Hi Guys :) Merry Christmas Pasko naman
Here's my gift
---
Kath's POV
Nagising ako dahil nagugutom naman ako haisst preggy problem saklap nito >.<
Bumangon na ko at nag punta ng cr para gawin ang morning rituals ko at nag suklay ng buhok.
Nag palit ako ng damit padjama at white shirt. Tinali ko naman ang buhok ko.
At nag side view para tignan ang medyo umbok ko nang baby bump.
Haisst 7 months and i will see my baby ❤ Hindi ako mag papaultrasound pero mag papacheck up naman ako eh ❤.
Lumabas na ko sa cr at bumaba na.
Nagulat ako sa nakita ko dahil nandito si Mama at Papa.
"Mama Papa anong ginagawa niyo dito i though pag nanganak pa ko kayo dadalaw."Sabi ko.
"Wala lang were just miss you and my apo's"Mama at Papa.
Pumasok naman kami at kumain na.
"Siya nga pala what is your plan"Sabi ni Papa.
"When i gave birth syempre magpapahinga at aalagan sila Dale at yung magiging anak ko and im going back to the philippines"Sabi ko.
"Are you sure"Sabi ni Mama.
"Yes ma"Sabi ko.
Daniel's POV
1 months ko na siyang hindi nakikita ito nasa trabaho.
Nag hire na ko ng private investigator to see where is my Girl and my Child.
Parang 1 year silang nawala sa buhay ko.
I can't imagine that my life was just that.
Iba kasi yung pinag uusapan namin ng mga barkada ko.
(A/N: Iba eh bakit narinig niya kayo at narinig niya pangalan niya)
Hindi nalang ako nag salita.
Masakit man pero yung oras ko ginugol ko sa trabaho now i need to spend my time to my work.
9 months Later.
Kath's POV
Im here at my house nandito kami nila mama at papa dumating na rin sila ate at kuya nung last month.
And today Mama Karla's Birthday pero hindi ko na siya nainform.
Andito sila Mama at Papa kasama sila Ate at Kuya yung gamit ng new born baby ko ay nandito na din sa ibaba.
"Ma samahan mo nga kong umihi"Sabi ko kay mama.
Tumayo naman ako at lalakad palang sana ako nang nakaramdam ako ng sakit.
"Ahhhhhhhhhhh Ma ! Ang Sakit Ahhhhhh"Sabi ko pinagpapawisan na ko.
"Teddy yung anak mo manganganak na jusko"Sabi ni Mama.
Tinulungan naman ako nila Mama at Ate si Kuya Natataranta kinuha niya na yung baby kit at dumiretso na sa kotse.
Sumunod sila Anne naman naiwan dito.
"Ahhhh !! Ma hindi ko na kaya lalabas na siya ughhhh"Sabi ko.
"Unting tiis nalang nak malapit na tayo sa ospital"Sabi ni Mama.
"Ma kath is need to breath in breath out that was the excercise"Sabi ni Ate Kaye.
Pag karating namin sa ospital ay binuhat agad ako ni Kuya Kevin.
BINABASA MO ANG
She's Back [KN Fanfiction] - Complete ✔ (Revising)
FanfictionLove - sabi ng iba yan daw yung mararamdaman mo sa taong gusto mo na siya yung mag papatibok ng puso mo ?? Meron namang hindi naniniwala sa salitang love dahil kung minsan meron ding nasasaktan na nga papakatanga at meron namang assumera Yan ang...