Chapter 16

1.4K 17 3
                                    

Hi Guys Sorry sa late update :)

---

Author's POV

It's been a week since magui's 16th birthday at sa araw na yun ay lagi nang umuuwi Daniel ng Late minsan naman kinabukasan na.

Kath's hired an investigator at tama ang kanyang hinala na may babae nga si Daniel at sa condo pa ito tumutuloy.

Kathryn tired to call Daniel's number but in her 10th times to call his number someone answer at nakarinig siya ng isang ungol na mula sa kabilang linya.

"Uhmm Ahh Ohh Faster Babe uhmm"-The Girl said.

"You want this then i gave you"-Daniel said.

At dahil sa narinig ay nag breakdown siya.

Binilin ni Kathryn ang kanyang anak kay Annie.

Kinuha niya ang susi at pumunta sa barkada house ng Kaibigan ng asawa.

Papasok palang siya sa front door ay narinig niya ang sinasabi ng barkada ni Daniel.

"Ano bro hangover pa haha masarap bang kasama si Sue haha"-Tawa ng Parking 4 at ng mga kaibigan.

"Hahaha mas masarap pa kay Kath syempre mahal ko to eh"-Sabi ni Daniel at yumapos sa babae na si Sue.

Kathryn cried dahil naulit naman ang nang yari sa kanya way back then.

Pumasok siya at nakitang nagulat ang barkada.

"Wow Just Great Sceen *clap* *sniff* why did you do this ha kung kailan napatawad ko na kayo saka niyo ko trinador at Ikaw Daniel mas masarap siya kaysa sakin eh halos araw araw tayo nag mamake love don't you remember haha oh what i mean is not araw araw every week dahil *sniff* ano may needs ka eh PUTANG INA PALANG NEEDS YAN EH BAKIT HINDI KA NAG SASABI HA AT SA IBA MO PA HINAHANAP AT KAYO MGA HAYOP KAYO PAG KATAPOS KO KAYONG PAGKATIWALAAN GAGANYANIN NIYO KO *SNIFF* WAG KAYONG UMIYAK DAHIL HINDI KAYO ANG NASAKTAN AT IKAW BABAENG MALANDI MAY ASAWA NA KINALANTARI MO PA BAKIT SAAN KA BA NAKITA NITO *REFFERRING TO DANIEL* SA CLUB OH KAYA PALA ILAN NA KAYA ANG NAKAKAMA SAYO *SLAP*-"Kathryn Cutted of by a slap of her face dahil sinampal siya ni Daniel.

"Don't you dare to say her a Bitch"-Daniel said.

Kathryn Slap him back.

"BAKIT AKO BA NAKITA MONG LUMANDI *SLAP* THAT'S FOR ALL THE THINGS THAT YOU DID TO ME *SLAP* *SLAP*"-Kathryn.

"AT IKAW I WILL TASTE YOU THE MEDICINE THAT YOU NEED *SLAP*"-Kathryn

"Kath hey Kath stop that don't make a sceen here sa bahay na natin to pag usapan"-Daniel said.

"No i don't want to see your face on my house dahil ngayon palang *sniff* tapusin na natin to dahil sinira mo ang tiwala ko akala ko okay na akala ko hindi na ko masasaktan akala ko magiging masaya na ko dahil napatawad na kita akala ko akala ko lang pala ang lahat pero PUTANG INA NIYONG LAHAT SINAKTAN NIYO KO SINIRA NIYO ANG TIWALA KO SAINYO SANA PALA *SNIFF* HINDI KO NA KAYO PINAGKATIWALAAN SANA HINDI KO KAYO PINATAWAD KUNG GAGAGUHIN NIYO ULIT AKO *SNIFF* THIS IS THE BIGGEST MISTAKE THAT I'VE EVER DO ALAM NIYO KUNG ANO ANG MASAKIT ANG PATAWARIN KAYO *SNIFF* WAG KAYONG UMIYAK DAHIL HINDI KAYO ANG NASASAKTAN AT NILOKO"-Kathryn said at umalis.

Pag labas ni Kathryn at sumakay siya sa Kotse.

"AHHHHHHHHH *HAMPAS SA MANIBELA* AHHHHHH BAKIT BAKIT BAKIT KO NARARAMDAMAN ITONG SAKIT"-Kathryn at pinaandar ang sasakyan.

Pag karating niya sa Bahay nila ay pumasok siya sa loob.

"Annie pakiempaki yung mga gamit namin ni Baby lahat patulong ka nalang sa mga katulong"-Kathryn.

After 23 hours.

"Kath tapos na nakaimpake na lahat"Sabi ni Annie kay Kathryn.

Kinuha naman ni Kathryn si Emmanuel. At binihisan niya na ito at nilagyan ng sumbrero.

"Sakay niyo na sa Van at annie sa Sakin ka sumabay."-Kath.

Sinakay na ng mga katulong yung gamit nila kath.

Bago sumakay si Kath ay pinauwi na niya at binigay ang mga sweldo hindi sa pinauwi pinabalik na niya ito sa bahay ng magulang ni Daniel at ni Kath.

"Salamat ha sige na."Sabi niya.

Sinara ni Kath lahat ng pinto at mga kuryente at ang front door at mga bintana.

Pinatawagan niya ito sa bahay nila nang security guard at care taker.

Umalis na si Kath at tumuloy na sa airport.

"Salamat annie ha wag mong sasabihin kay Daniel kung nasaan ako dun kana kila Mama min tumuloy sa bahay namin"-Kathryn.

"Yes i will Kath basta ha text mo ko ha"-Annie.

Pinatulak ni Kath yung Cart na naglalaman ng gamit nila.

At tinawag na yung flight nila.

I'll be back and you will pay for this.

----

Oh No ?? Nasaktan naman ang ating bida shet

Anong na kayang mangyayari.

-FckinPerfect

She's Back [KN Fanfiction] - Complete ✔ (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon