Chapter 8

1.9K 27 5
                                    

Hi This is the Chapter 8 hope you like it :*
See At Julia Barretto's House na ngayon ay bahay na ni Kathryn Bernardo.
---------

Miles's POV

Hi Im Miles Ocampo 19 years old andito kami sa KC Mall nag gagala lang papunta na sana kami nang F21 nang makita namin si Kath

"Kath anung ginagawa mo dito"Sabi ni Yen

"Bakit masama na bang dumalaw ang may-ari ng mall na to"Sabi niya

"Ahm Hindi naman Ahm sama kana samin mag lunch"Sabi naman Ni Dae

"Ahm No Meron pa kasi akong gagawin ahm by the way all of you are invited to my Incoming 20th Birthday Next Week Just wait for my Invitation Bye"Sabi niya at tumalikod na samin.

At dahil curious kami ay nag salita na si Neil.

"Tara guys curious ako kung saan ang punta ni Kath"Sabi ni Kuya Neil.

"Tara"Sabi ni Dj

Sinundan namin Kath at nagulat kami ng pumasok siya sa Department Store ng mga Baby yung puro damit at gamit nang bata.

Nagkatinginan kami ng Barkada pumasok kami sa Loob ang laki niya para siyang Puregold.

Kumuha siya ng Cart at may tinawagan muna.

Mamaya maya lang ay dumating na ito.

Teka katulong to nila Julia Barretto hah ?? Ibig sabihin siya na talaga ang Amo at may-ari ng bahay nila.

"Ms.Kath anu pong gagawin natin dito"Sabi ni Annie.

"Tatae tatae tayo dito malamang mamimili teka anjan na ba ang dalawang van"Sabi ni Kath tumango naman si Annie.

Bumili si Kath ng White Clothes,gloves,at ng Baby Pants at Baby Hats as in kinuha niya lahat yun. Sinundan namin siya at pumunta siya sa mga hall ng Feeding Bottle siguro yung Medyo Maliit hanggang sa Medyo Malaki tapos isang set nun at avent pa ang tatak. [SEE AT THE MULTIMEDIA]

Tapos after niya jan ay pumunta siya ng Baby Stuff yung may Baby Bag.

Tapos bumili siya ng Colorful na Medyas na pang bata at tuwalya at sabon ng baby.

Pumunta sila sa mga gamit na kung saang Meron Crib basta ganun.

"Ahm Mam ito nalang ganda"Sabi ni Annie

"Maganda pero masyadong panget hanap ka nang iba Annie yung yung medyo mataas yung higaan niya tapos yung isa medyo yung mababa na"Sabi niya kay annie

"Anu bang ginagawa ni Kath"Sabi ni Kuya Neil

"Shh wag kayong maingay"Sabi ko

Kinuha niya yung nakita nila ni Annie na Crib tapos bumili pa siya ng mga Stickers bawat letra A-Z na letter.

Pumunta naman siya sa mga comporter yung nilalagay sa Sahig at bumili ng Dalawang Kulay. at Bumili siya ng A-Z na mat.

Pag katapos ay bumili siya ng mga Stuff toys. Tapos bumili siya ng mga Nilalagay sa crib yung umiikot ganun. At bumili siya ng Animals yung Sticker pero baby.

Pag katapos niyang bumili nun ay pumuta na siya ng Cashier.

Grabe nakailang Plastic sila nilagay na nila yun sa Cart at pinahila sa Mga Staff at lumabas ng Baby Store.

Sinundan naman namin siya at nakita namin na nilagay nila yun sa Van pati yung Crib pag lagay nila nun ay pumasok pa sila sa loob sinundan naman namin siya at pumunta ng Home Depot.

Pumasok sila dun at nag ikot bumili siya ng King size Bed pero pambata ang tatak. Tapos bumili siya ng dalawang drawer at maliit na lamesa.

Tapos pag katapos ay bumili siya ng complete set na higaan yung may kasamang nang Unan,Blanket,At Dalawang Mahabang Unan ung paoblong tatlong set ang binili niya yung pang baby. At unan natin hindi yung pangbaby. At curtina.

She's Back [KN Fanfiction] - Complete ✔ (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon