Chapter 30

1.1K 15 1
                                    

Hi Guys !! Next na ang epilouge haha 😍? Siguro mag dadagdag nalang ako ng mga word sa bawat chapter okay 💕.

Up next : Epilouge + 2 special chapter okay 😍.

---

After a year.

Daniel's POV

It's been a year at masasabi kong naging maayos lahat. My boy Emmanuel is now a 12 and John and Zeus is now 6.

Kath and I are so very happy. Although napunta kami sa Dare, Hurting each other, and she get her revenge to me.

It's been 6 years since we get married. Naghiwalay man kami nag karoon man kami ng mga pagsubok sa isa't isa.

Nalagpasan namin yun nang mag kasama. Oo madaming problema na sumubok saming dalawa. Sabi nga nila, pag mahal mo ipaglalaban mo.

Nagawa ko yun dahil yun ang gusto ko. Nagawa yun dahil siya yung babaeng pinapangarap ko.

Masakit sobra ? Masakit sobrang sakit sa part ko na gawin ko yun. Hindi ko alam habang ginagawa ko yung dare na yun naramdaman ko na hindi na ata dare yung ginawa ko sa kanya mahal ko na pala siya.

Alam kong gago ako , ang tanga ko dahil ginawa ko yun.

But , we stay stronger more than a year. Yes , She's back to get a revenge  to all the person who hurt her.

Kasama ako dun sa revenge na yun. But naging mas matimbang yung pagmamahal naming dalawa sa isa't isa.

Alam kong nag kamali ako. Alam kong ang tanga ko. Alam kong hindi tama yung ginawa ko.

Mahal ko siya , Mahal na mahal kahit na madami na  kaming pinagdaanan. Nalagpasan namin lahat yun.

"Love" I call her napalingon naman siya sakin.

"Hmm"Nasa balcony kasi siya ng kwarto namin.

"Thank you for giving me a chance to love you forever, thank you kasi kahit sinaktan kita mahal mo parin ako"Sabi ko sa kanya.

"No thank you kahit na nagkasakitan tayo dahil sa nangyari you love me thank you for not giving up on me"Sabi niya.

"Haha kaya nga at buntis ka na naman eh"Sabi ko.

Napalingon naman siya na parang nagulat. "H-how did you know"Sabi niya.

"Haha oh my wife , you forgot your pregnancy test sa cr"Sabi ko.

" Arghh nakakainis ka"Sabi niya at umalis at lumabas ng kwarto.

"Love" I called her. Lumabas naman ako ng kwarto at nakasalubong ko naman ang mga anak ko.

"Daddy , bakit umiiyak si Mommy"Sabi nila.

"Haha nabadtrip ata sakin nak"Sabi ko.

" Ha bakit po"Sabi ni John. Samantalang si Emmanuel nakikinig lang namana at nila sakin yan.

"Dahil magkakaroon na kayo ng baby sister"Sabi ko.

"Mommy is pregnant" Tumango ako.

"Kuya narinig mo yun" Sabi ni John.

"Yes"Sabi ni Emmanuel na seryoso.

Bumaba na kaming apat at nakita ko ang misis ko na nakaupo sa couch habang kumakain ng strawberry salad. (A/N: Meron ba nun Hahaha 😂)

Tapos nanonood ng Strawberry Shortcake. "Love" Tawag ko sa kanya ngunit hindi niya ko pinansin.

"Haha yari ka daddy"Pang-aasar ni Emmanuel.

She's Back [KN Fanfiction] - Complete ✔ (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon