CHAP 9

247 19 0
                                    

Lớp học.

– Taeyeon, một buổi sáng tốt lành !

– Baekhyun * Taeyeon quay sang ngang mỉm cười thật tươi, cô biết Baekhyun đang ở đó và chắc cũng đang cười với mình *

– ukm tớ đây, hôm qua ngủ ngon chứ?

– lâu lắm rồi tớ mới ngủ ngon như vậy hì hì

– thật hử. hôm qua tớ cũng vậy, mọi việc dường như rất suôn sẻ và không phải đau đầu như mấy hôm trước.

– mấy hôm trước, cậu bị gì à ?

– à ... cũng không có gì to tát đâu ^^

Sự có mặt của Baekhyun dường như đã làm thay đổi cuộc của Taeyeon, Lay nhìn cô, lâu lắm rồi, từ khi bị tai nạn đến giờ mới thấy cô cười và nói chuyện thoải mái như vậy, nhưng sao người đó không phải anh mà lại là học sinh mới, thậm chí trên lớp họ còn chưa nói chuyện với nhau bao giờ mà, vậy sao hôm nay lại thế này. Lay lấy bút ra viết gì đó vào 1 tờ giấy rồi đưa cho Baekhyun " ra chơi lên sân thượng gặp tôi " Baekhyun quay lại nhìn Lay, vẻ mặt Lay rất nghiêm túc, cậu cũng đoán được 1 phần lí do có liên quan đến Taeyeon.

......

– Cậu gọi tôi lên đây có chuyện gì thế?

– nước không? * Lay đưa 1 chai nước cho Baekhyun *

– cám ơn

– Cậu, sao quen Taeyeon vậy?

– Hì , tôi biết là cậu sẽ hỏi vấn đề này. Mấy hôm trước tôi có tìn cờ gặp Taeyeon ở sông Hàn, rồi biết là bạn cùng lớp. vậy thôi.

– Chỉ đơn giản là vậy thôi à

– Nếu cậu không còn gì hỏi thì tôi xuống trước * Baekhyun đặt chai nước xuống rồi đi *

– vậy còn anh ta, tôi nghĩ quan hệ của cậu và anh ta không chỉ là 1 quan hệ bình thường.

Baekhyun dừng lại, cái từ có quan hệ làm cậu có chút tức giận, cậu chỉ nói đúng 1 câu rồi bỏ đi:

– nếu có thì chỉ là 1 mối quan hệ không mong muốn. Đừng bao giờ nhắc tên anh ta trước mặt tôi nữa. Tôi chẳng ưa gì anh ta đâu.

Lúc đó trên sân thượng không chỉ có 2 người, tại nóc cao sân thượng gần đó, Chanyeol đang nằm vắt chân chữ ngũ, miệng đang ngậm 1 cọc cỏ và mỉm cười

– đúng là một mối quan hệ không ai muốn.

.......
Tan học Yoona và Sehun đợi Taeyeon và Lay cùng về, 4 con người 4 tính cách nhưng họ là bộ tứ chơi với nhau bền và lâu nhất, ở trường họ thật sự rất nổi tiếng.

– này, chủ nhật này đi chơi rồi xem phim đi * Yoona rủ rê *

– đi chơi thì được nhưng xem phim ... * Lay nhìn Yoona rồi nhìn Taeyeon *

– ây za * Taeyeon lên tiếng * đi xem cũng được, tớ nghe cũng được mà, nghe rồi tưởng tượng còn hay hơn mấy lần các cậu xem phim đó, hồi trước tớ với bố xem phim toàn nhắm mắt lại rồi đoán già đoán non với nhau rồi khi xem lại phim còn xem ai đoán đứng nữa là. Hồi đó bố tớ ....

Taeyeon chợt dừng lại, nhắc đến bố là cô lại thấy buồn, cô nhớ ông. Lay Yoona Sehun nhìn nhau, họ biết được vết thương lòng của cô, Sehun lên tiếng để chuyển chủ đề.

[Longfic/BaekYeon] I'LL BE RIGHT HERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ