Taeyeon giật bắn mình rụt tay lại quay mặt đi chỗ khác, cô không biết Baekhyun dậy từ lúc nào, hai má cô đỏ dần lên. Baekhyun nhìn cô phì cười
– Này cậu sao vậy hử, giữa ban ngày ban mặt định làm trò gì * Baekhyun trêu cô *
– Chiều tối rồi, ban ngày cái gì? .... Mà, tại tôi lo cho cậu thôi, chuyện hôm qua ...
– Chuyện hôm qua làm sao * Baekhyun tắt nụ cười rồi ngồi khoanh tay để trên đầu gối *
– chắc lúc cậu ra tớ đã về nhà rồi, tớ không gọi cậu, chắc cậu lo lắm.
– Hôm qua tớ không đến tìm cậu
Taeyeon vô cùng ngạc nhiên, cô không tin là cậu lại không đến tìm cô, hay là cậu đã thấy Luhan ở đó và biết được Luhan không bình thường, khuân mặt cô lộ rõ vẻ lo lắng.
– Cậu có điều gì giấu tớ không Taeyeon
Baekhyun nhìn Taeyeon hỏi, cậu đang mong đợi 1 điều gì đó ở cô, cậu muốn tìm ở cô một sự chân thật, cậu đang tìm 1 nơi mà cậu có thể tin tưởng. Taeyeon bấm chặt 2 móng tay mình lại, cô nên nói thật cho Baekhyun biết hay là giữ bí mật đó cho Luhan. Nếu bí mật này bị lộ, anh ấy sẽ ra sao?
– Không, mình không giấu cậu điều gì cả?
Baekhyun cười nhạt, cậu đứng dậy rồi lặng lẽ đi, giờ chả có ai cậu có thể tin tưởng được nữa. Taeyeon quay sang khua tay không thấy Baekhyun đâu, cô quay tứ phía gọi Baekhyun nhưng cậu không trả lời, Cậu cứ đi mặc cho Taeyeon ở đó gọi cậu
– Baekhyun , Baekhyun cậu đâu rồi , Baekhyun à.... Đừng bỏ tớ ở lại đây chứ? BAEKHYUN.
Cô bắt đầu rơm rớm nước mắt, cô đã làm sai điều gì phải không?, Cậu ấy vừa mới ngồi đây cười với mình mà giờ đã biến mất, cô thấy hụt hững như vừa mất đi thứ gì đó rất quan trọng. Giờ đây, Baekhyun đang bỏ Taeyeon lại đằng sau giống như cái ngày Taeyeon để cậu nằm đó 11 năm về trước. Nước mắt rơi, lâu lắm rồi Baekhyun mới khóc.
.........
Nhà Baekhyun– Pặc Chân Dơ
– Này Seohyun, tớ là Park Chanyeol, CHANYEOL , và chân tớ rất sạch, không dơ.
– Tôi biết ngay mà, tối hôm đó tôi đã có linh cảm là Luhan không về Hàn 1 mình * Seohyun nhìn Chanyeol tóe lửa *
– 2 đứa thôi đi * ông bố lên tiếng *
– Bố, bố lôi cậu ta ở đâu về thế?
– ở trường Baekhyun, mình à lại lại đây * ông bố gọi vợ mình lại * Giờ 4 chúng ta ngồi nói chuyện và tất nhiên không để Luhan và Baekhyun nghe thấy được
– chuyện gì thế bố, Luhan với Baekhyun đi vẫn chưa về * Seohyun nói *
– vì vậy đây là lúc tốt nhất để nói chuyện. Chanyeol, cháu biết gì thì nói đi
Seohyun quay sang nhìn Chanyeol đầy tò mò. Bà mẹ thì hầu như không nói chuyện, bà chỉ nghe và để chỗ cho 3 người tranh luận. Chanyeol bắt đầu nói.
– Luhan sang đây để tìm mối tình đầu của cậu ta là Taeyeon. Sau khi tộc ta bị bọn Vampire tấn công thì Luhan đã bị thương ở chân và được cha con Taeyeon cứu. Lúc đầu bố Taeyeon có ý định bỏ Luhan ở đó nhưng Taeyeon đã nằng nặc đòi cứu, cô ấy không sợ Luhan và còn chăm sóc cậu ta rất chu đáo nên Luhan đã '' đổ như điếu ''. 2 người đã hứa với nhau là sẽ gặp lại rồi ở bên nhau nhưng khi chúng ta diệt xong Ma cà rồng thì Taeyeon đã đi về Hàn ở với mẹ vì bố cô ta bị chết khi vào rừng săn bữa ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/BaekYeon] I'LL BE RIGHT HERE
FanfictionRating : T Pairing : Taeyeon - Seohyun - Baekhyun - Luhan Category : Tình cảm , viễn tưởng Summary : Đừng khóc, tớ luôn ở đây, bên cậu TaeYeon: Do 1 vụ tai nạn. cô đã không thể nhìn thấy gì Nhưng... cuộc dời cô lại bắt đầu thay đổi từ khi ấy.........