He loves me

875 13 0
                                    

Wynter's POV

Nandito ako ngayon sa bar. Di ako sumabay umuwi Kay Nathan. Right after kong gawin lahat ng dapat kong gawin kanina after ng meeting umalis agad ako. Narinig ko pang tinatawag ako nila Nem at Nathan pero di ako lumingon sa kanila. I need to calm myself, drink myself to let out the stress in my body and mind.

I need to be alone. I need to think. Think about me and my marriage tyo Nathan. Di naman pwedeng habang buhay naming dalawa ganito na Lang ang nangyayari. I need to think of ways para maging maayos ang pag-sasama namin ni Nathan.

Buti pa mga kaibigan ko, Hindi ganito kacomplicated ang buhay at love life nila. Kunsabagay ako Lang naman ang problema dito ee. I can't deny the fact that I still love Nathan so much.

"Can I buy you a drink miss?"

"Its Mrs. No thanks. I can manage."

"Aww. By the way, i'm Alex. And you are?" He extend his hand to me.

"I'm Wynter. Nice to meet you"

"What does a married woman doing in here alone?"

"Nothing. I just want to be alone and think. Why? Does a married woman are now not allowed to come here?"

"Nah! I was just curious that's all. So? Have problems? Maybe I can help you?"

"Nah! Nothing. Gusto ko Lang talagang mapag-isa. But because you're here, ok na din."

"Good. Maybe I can be your friend. Kung ok Lang Sayo?"

"Yah sure. Ikaw bat ka nandito?"

"Just to have fun. Nag-away kasi kami ng gf ko ayun."

"Ahh. Don't worry. You two will be fine. Maayos niyo din yan"

"Thanks :)"

And then the rest of the night were just talking many things. May naidulot din pala pag iinom ko dito. May instant new friend pa ko. Haha!

"Hey Alex! I think I better go. Baka hinahanap na ko ng asawa ko. It's nice to meet you! Na sakin naman na number mo"

"Thanks anyway Wynter. And I think magkakaayos din kayo ng husband mo. Nice to meet you too. I really enjoy your company!"

"Thanks also! Bye! :)"

At yun umalis na ko. Medyo Hilo na kasi ako alam niyo naman mababa ang tolerance ko sa alcohol. Sana di galit si Nathan pag uwi ko.

Nathan's POV

San na kaya si Wynter? I'm so worried about her. After office hours umalis agad siya. Di ko na siya nahabol ang bilis ee.

Tinawagan ko na lahat ng kaibigan niya even her parents pero wala siya. San ko kaya siya mahahanap?

Ding dong.. Ding dong...

Baka si Wynter na to. Sana nga.

"Wynter? San ka galing? Lasing ka ba?" Ako may kasalanan neto e.

"Oh! Hi Nathan! Dyan Lang sa bar. I made a few drinks Lang naman. Then I've got a new male friend. His nice naman. Kaya ayun nakipagkaibigan ako." Thinking of her makes friends to a guy that she doesn't know makes my heart be jealous.

"Tara na. Dun na tayo sa kwarto para makapagpahinga ka na."

"Oki do ki"

Dinala ko na siya sa kwarto namin. Though Hindi pa naman siya ganun ka lasing pero alam kong nahihilo na siya.

"Just sit there and wait me here. Kuha Lang akong tubig at face towel"

Pagdating ko sa kwarto. Nakaupo pa din si Wynter at medyo tulala.

Marrying my.... First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon