Don't leave me.. Please

1K 11 0
                                    

Wynter's POV

I went to my mom and dad's house..

Namimiss ko na din kasi sila. Tsaka gusto ko ng ipaalam sa kanila yung tungkol sa divorce namin..

Buti na Lang at saturday bukas. I just want to relax my mind and my whole body..

Feeling ko kasi ubos na lahat ng lakas ko sa katawan sa dami ng problemang meron ako ngayon. Nanghihina na ko sa kapaguran.

Why does my life is sucks like hell? Why does my "marriage" is definitely like hell?

Why do I need to take this challenges and face the reality, that, not all life is definitely came into a happy ending?

Does "Happy ending" only exist on fairy tales? Why do I need to suffer like this to him?

And why on earth "I love him" so damn much!

Ang daming tanong na di ko alam ang sagot. Ang dami ko nang napagdaan pero mas challenging to kasi ang kalaban mo dito "PUSO at UTAK" ko.

Lee's Residence

"Ma?" May tao ba dito?

"Tita Wynter?" Ayun!

"Hi baby! Where's everybody?"

"Sa kwarto po tita. Come tita let's go"

"Can tita have a kiss first TJ?" Hahaha! Cute Talaga netong batang to.

"Sure!" Muuuuuuuuuuuuuaaaah! (With matching sound pa yan! Hahaha)

"Thanks baby! Lets go?"

"Lola! Mommy! Tita Wynter is here!! :)))" TJ. Sabay takbo sa loob ng kwarto.

"O anak,kamusta ka na? Tagal ka na namin Hindi nakikita ahh. Kamusta trabaho?" MAma

O

"Ok naman po. Sorry medyo naging busy Lang. Tsaka......" Kinakabahan ako. I'm sure magagalit sila pag nalaman na nila.

"Tsaka ano? Kamusta na kayo ni Nathan?" Pagkasabi ni Mama ng pangalan niya di ko na napigilang umiyak.

"Wynter may problema ba kayo ni Nathan?" Ate

"Nag-file ako ng annulment"

Ate Aisa's POV

"You what?/Ano?" Sabay naming sabi ni Mama

"Pag-explainin niyo Muna ako pwede?" Wynter

"Go! Explain!" Gosh! I can't believe this! Bakit nag file ng annulment tong si Wynter. Feeling ko may malaking problema tong dalawa. But that doesn't mean na maghiwalay sila.

"Nung may nangyari samin ni Nathan, he asked me Kung ilang baby ang gusto ko. Di ako naka sagot agad sa kanya. After that incident, iniiwasan ko na Lagi yung topic about sa baby. 1week after di na nakatiis si Nathan at tinanong na ko Kung anong problema ko. I told him, I don't know Kung mabibigyan ko siya ng anak." Oo nga pala may problema nga pala sa ovaries ni Wynter.

"Shocked, was the only expression I've seen on his face. Di siya nakapagsalita. After that di na niya ako kinausap. Then nung isang araw Lang kami nag usap. Tas nag away din kami ulet. Tapos umalis siya nun. Buti tumawag sakin si Paolo. Yung ex ko na bestfriend ko din. He's married already. Nandito siya sa pinas at gusto akong makita, pumayag ako."

"Kahapon nagkita kami. At sa di ko ineexpect sinundan pala ako ni Nathan. Galit na galit siya sakin. Ang sama ng tingin niya Kay Paolo nun. Hinabol ko siya para makapagexplain ako, pero di ko siya nahabol. Umuwi na Lang ako."

"Inantay ko siyang umuwi pero di sya umuwi. Siguro 4am na siya nakauwi kanina. Tas pag uwi niya kaninang madaling araw, Amoy alak siya pero di siya ganun ka lasing yung tama lang. Then at the same time Amoy perfume ng babae. I asked him Kung uminom ba siya at Kung nangbabae siya. Want to know his answer?"

Marrying my.... First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon