Part 3:OMO!!!He's MAD!

102K 2.5K 99
                                    

Quarter to six na and hindi pa din nadating yung mokong na yun. 

Shete naman eh! Sa dami dami namang pwedeng gawin nyang condition eh ayun pa!

*Flashback*

"Damn it! Fine! Ill let you go in one condition??" then he smirks.

"Sige ano?"

"Ill come with you."

"Whhhhaaaaat??!" Bigla kong tanung.

"You heard it right? Ill let you go if I'm with you."

"Waaahhh! this is unfair!"

then he just smirks! What was that??

*End of flashback*

"Hey Kitty!Open this f*ckin door!!" sigaw nya habang kinakatok ang kawawang pinto ng Condo ko.

"Oo nandyan na!" then tumayo na ako para buksan yung pinto. Baka kasi mamaya masira na tong pinto sa lakas ng katok nya.

Pagkabukas ko binati nya ako ng 'goodevening'.

"WHAT THE HELL! BAKIT ANG TAGAL MONG BUKSAN!?"

oh diba? ang unique ng bati nya?!

Di ko nalang sya pinansin at tuloy tuloy nalang akong naglakad papalabas ng Condo ko, kaasar kasi eh! Late na nga akong sunduin tapos sya pa may ganang manigaw!

"You're mad again!?!"tanong pa nya pero hindi ko parin sya nililingon tuloy tuloy lang ako sa paglakad hanggang sa papuntang elevator.

Rinig ko naman yung yabag ng paa nya na parang nagdadabog na papalapit sakin.

"What the hell is your problem again?!" inis nyang tanong sabay hila sakin.

"Wala. Tara na nga bagal bagal kasi." I murmur.

"What did you say?"

"wala."

"I heard you murmured?"

"Tss ang kulit mo naman ih wala nga sabi!" sabay padabog kong pasok sa loob ng elevator.

GANGSTER HIGH (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon