matapos ang aming madrama and oh so sweet na pagtatalo ni Alexis dito sa SM. ay napadesisyonan na namin na umuwi.since napagod din naman kami dito.
And eto nga,papalabas palang kami ng SM ay nakatingin parin saamin yung mga kaninang taong napanood yung pagaaway namin.
Siguro iniisip ng mgga to na Weird Couples kami,kasi matapos naming magsigawan at magbulyawan kanina ay eto kami, magkasama nanaman and holding hands pa while walking and pa sway sway pa...
EErr erase the Pasway sway part... =.=
ah basta magkaholding hands kame.
habang naglalakad kami ay hawak hawak ko parin yung libro na the Vampire Diaries. and tuwing naaalala ko yung nangyayari kanina bigla nalang akong napapangiti..
e bakit ba??
sa kinikilig ako e!
=3=
"You're acting weird Kitty..." he whispered kaya naman natauhan kaagad ako at saka napatingin nalang sa kanya.
"eerrr? may sinasabi ka?" tanong ko sa kanya. pero rinig ko naman talaga yung sinabi nya. HAHAHA gusto ko lang talaga syang asarin.
"Tsk.Stupid Deaf." sagot lang nya saakin at saka ako inirapan.
Aba irapan daw ba ang beauty ko? what a freak boyfriend.
"Freak Jackass." sagot ko ulit sa kanya.
kaya naman napatingin sya muli sakin.
nagkakasalubong na yung kilay nya.
"What did you say Kitty?" this time,sya naman yung nagtanong,yung boses nya parang medyo naiirita na. ^,^ pero what the hell I care!!
BINABASA MO ANG
GANGSTER HIGH (SOON TO BE PUBLISHED)
Mystery / Thriller(Most Read Filipino Story 2014) Book One "One wrong move and you're dead."