Part 2:I love you too??

63.2K 1.5K 22
                                    

***After

Whhhooooo!!! buti nalang nalagpasan ko ang Disaster of my life!!ang pumasok sa hospital.

Nandito kami ngayon sa may food court ng SM.

kakain daw kasi muna since, 10:50 na din ng gabi  ang hindi pa ako nakain.

and gutom na gutom na talaga ako!

buti nalang at si Gabby ang Magbabayad nito!haha

sa kalagitnaan ng pagkain namin, may naisipan akong itanong,

"Nga pala,Gabby. Bakit nga pala ang bait mo sakin ngayon? diba galit ka sakin?"

GABBY's POV

"Nga pala,Gabby. Bakit nga pala ang bait mo sakin ngayon? diba galit ka sakin?" halos maibuga ko na yung kinakain kong noodles nung marinig ko yung tinanong nya.

"ah...ewan." sagot ko nalang at saka ipinagpatuloy kong muli yung pagkain ko.

ewan ko ba, ang gaan ng loob ko sa kanya.

OO galit ako sa kanya, dahil dun sa ginawa nyang pagsampal kay Ella.

sa totoo lang, hindi talaga ako makapaniwalang nagawa nyang sampalin si Ella ng ganun.

Hindi naman kasi ganung babae ang pagkakakilala ko kay Lyne eh.Tss sige na sige na Masha na nga lang din itatawag ko baka malito pa kayo eh!

Pati nagrereklamo yung kapatid ni miss Author!haha

so ayun nga, hindi ganon ang pagkakakilala ko kay Masha.

Hindi sya sadista o ano pa man. sa katunayan, mabait naman sya. yung kanya na dapat ibibigay pa nya sa iba.

Yung parang tipong, sya nalang yung masaktan, wag lang syang makasakit ng iba.

"ewan?anong klaseng sagot yan." 

napatingin naman ulit ako sa kanya.

"eh anong gusto mong isagot ko?"

"yung totoo." she simply answer at saka hinigop yung sabay nung noodles na kinakain nya.

"eh ayun nga yung totoo eh, hindi ko alam." hayyyss bakit ba ang kulit ng babaeng to??

GANGSTER HIGH (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon