Chap 7: Bắt đầu kế hoạch

1.1K 92 25
                                    

"Cái gì??????"

Tiếng rống quen thuộc lại vang lên ở chung cư S.B. Vài con mèo hoang ở gần đấy hoảng sợ chạy toán loạn.

"Lại nữa. Lại nữa. Cậu ko còn biểu cảm nào khác để thể hiện sự ngạc nhiên của mình à?"

Mặt ST kinh ngạc đến biến dạng.

Trước khuôn mặt tròn tròn, đôi mắt tròn tròn và cả cái miệng cũng tròn tròn nốt của ST, BB vẫn mang một biểu cảm thờ ơ muôn thuở.

"Không thể nào! Tại sao TY lại là a họ cậu được."

A a! Cái chuyện quái quỷ gì đây.

Bỗng một ngày đẹp trời tự dưng con bạn thân của bạn trở về và nói với bạn rằng: " tên đồng tính luyến ái mà cậu yêu đơn phương mấy năm nay rất ko may chính là a họ mình" thì bạn cảm thấy thế nào.

ST chỉ cảm thấy muốn xuất huyết não chết quách đi cho rồi. Tại sao cô luôn rơi phải vào mấy cái tình huống máu chó như vậy? Mà ko phải máu chó bình thường đâu nhé. Chắc chắn là máu chó đã thành tinh a~

Ai nói cho cô biết đi! Tại sao cuộc đời của cô lại éo le như vậy? Tại sao? Tại sao vậy?

"Keep calm! Điều này chỉ có lợi chứ ko có hại. Với lại thiên tài mình đây đã có kế hoạch rồi."

"Kế hoạch gì?" ST chau mày thắc mắc. Aizz! Cũng là não cả mà tại sao não của cô và BB lại có sự khác biệt lớn như vậy? Tại sao bộ não của BB lại ko bình thường một chút. Tại sao bộ não của cô lại ko bất thường một chút. Ông trời đúng là lão già bỉ ổi thiếu công bằng (=.=)

"Ngủ đi! Mai sẽ biết."

Nói vừa dứt lời BB đã chui tuột vào trong chăn để thực hiện nghĩa vụ vinh quang không thể bỏ qua của con người: đi ngủ.

"Ơ. Này này..."

ST cố sức lay con bạn thân nhưng đáng tiếc BB đã bất động như xác chết, ngủ đến không biết trời trăng gì. Đã có ai nói chưa nhỉ? BB chính là một con sâu ngủ chính hiệu.

Con nhỏ chết tiệt này. ST âm thầm chửi rủa con bạn thân mình một vạn lần. Lúc nào cũng tỏ ra thần thần bí bí như vậy. Hại cô tò mò muốn chết.

Bảo ST cô làm sao mà ngủ được đây?

Haizz! Đêm dài vô cùng tận a~
---

Nhà hàng Royal là một trong 3 nhà hàng nổi tiếng nhất ở Paris. Nó được biết đến không chỉ về đồ ăn hay cách bài trí sang trọng mà còn vì một lí do khác. Chính là về người chủ của nhà hàng. Một chàng trai Châu Á trẻ đã tay không lập nên sự nghiệp đồ sộ này. Thật sự là khiến ai ai đều ngưỡng mộ.

Trong phòng giám đốc. Chàng trai trẻ một thân tây trang đang ngồi yên vị trên chiếc ghế xoay, đôi chân dài bắt chéo lên nhau. Khuôn mặt lạnh lùng, tuấn lãng không tì vết. (Wtf?) Vào giờ phút này, đôi mắt hẹp dài của a ta đang chăm chú nhìn hai người trước mặt. Trong vẻ lạnh lùng có đôi chút bất dắc dĩ.

"Tại sao a phải nhận cậu ta?" TY chau mày, ngữ điệu hơi khó chịu.

BB lập tức cười như hoa chạy đến bên cạnh TY, xoa xoa bóp bóp vai cho a. Nét mặt bối rối, khó xử.

( Drop) [12 chòm sao][Sư Yết - Xử Bảo] Cô Ấy Là Con Trai?Where stories live. Discover now