XN ngạc nhiên nhìn đôi mắt đỏ ngầu của BB.
Cô đang vô cùng tức giận? Tại sao vậy?Người nên tức giận phải là anh mới đúng chứ.
Liên kết với thằng cha... à nhầm là cô gái tên ST kia để lừa gạt mọi người. Giờ bị anh phát hiện lại còn nổi giận cái gì chứ?
XN càng nghĩ càng cảm thấy uất ức. Anh bỗng gân cổ lên cãi lại:
"Tại sao tôi phải nghe lời cô chứ? Tôi phải nói chuyện này với Yết. Tôi tuyệt đối sẽ không để một cô gái giả trai lởn vởn bên anh ấy."
BB nghe vậy thì tức giận túm lấy cổ áo XN kéo xuống. Bởi vì chiều cao của cô có hạn nên khi bị kéo xuống anh theo quán tính dúi đầu về phía trước.
Hai khuôn mặt họ chỉ cách nhau vài cm. XN có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp vì tức giận mà trở nên gấp gáp của BB. Không hiểu sao anh lại bất giác cảm thấy xấu hổ.
Tuy nhiên, cô gái vô tâm vô phế nào đó không hề để ý đến tư thế thân mật đang diễn ra giữa họ. Cô nghiến răng rít từng chữ:
"Anh dám."
Kèm theo đó là...
"Cốp!"
XN đơ hình.
Người qua đường đơ hình.
Tác giả đơ hình -_-|||
...
Chuyện là bé Bảo nhà ta vừa sử dụng một tuyệt chiêu hết sức quen thuộc trong phim chưởng và cũng thường xuyên xuất hiện trong truyện tranh huyền thoại Doraemon.
À vâng! Là thiết đầu công.
Đến khi XN định thần lại thì một cơn đau thấu tận tâm phế truyền đến từ trán. Anh ai oán nhìn BB, hai tay ôm trán, kiểm tra xem có bị chảy máu không.
"Cô bị điên à? Có loại con gái nào lại dùng trán đập người như cô không? Trán cô làm bằng sắt thép à? Ai... ui... đau quá!"
Người bị hại thì thê thảm là thế nhưng kẻ gây án thì vẫn nhởn nhơ như không, sắc mặt không chút thay đổi. Dường như cái trán trên mặt không phải của cô. Hoặc giả trán cô đúng là làm bằng sắt thép như lời XN nói.
Thật ra thì điều này cũng phải cảm ơn thói quen xấu từ cô bạn cùng phòng của BB. Mỗi khi tức giận, ST lại có thói quen ném đồ đạc lung tung cho hả giận. Và theo lẽ thường: trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết. Tuy ở đây không hề có con trâu, con bò nào mà chỉ có một con sư tử cái nhưng cũng đủ làm con muỗi là BB cô thương tích đầy mình. Đặc biệt là cái đầu. Bị đập nhiều thành quen, độ chai lì và sức công phá của cái đầu BB tăng lên đáng kể.
Và vì thế mới xảy ra chuyện ngày hôm nay.
"Còn dám nói!" BB ngửa đầu ra sau lấy đà chuẩn bị cho một pha tấn công mới.
Nhưng chưa kịp để XN nếm trải hương vị nhân gian thêm một lần nữa thì họ lại gặp phải một rắc rối khác.
"Đại ca! Đằng kia có một đôi đang thân mật kìa. Mẹ kiếp! Ngứa mặt thật. Có nên cho chúng nó một trận không đại ca!" Vừa mở lời là một tên lùn lùn, tóc nhuộm đỏ như mào gà, mặt thì giỗ lỗ chỗ. Nhan sắc thật khiến người khác phải cảm thấy "tự ti".
YOU ARE READING
( Drop) [12 chòm sao][Sư Yết - Xử Bảo] Cô Ấy Là Con Trai?
RomanceTittle: Cô ấy là con trai? Author: Jeon Vanh Nhân vật: Sư Tử nữ, Thiên Yết nam, Bảo Bình nữ, Xử Nữ nam Thể loại: Romance, Little Dammie Nội dung tóm tắt: Cô ấy là con trai? --- Au sẽ quay lại sớm thôi --- Lịch post: 2 hoặc 3 tuần ra một chap