Chap 12: Oanh oanh liệt liệt vào bệnh viện

861 85 34
                                    

Cả nhà hàng bỗng chốc náo loạn cả lên. Chỉ nghe "rầm" một tiếng thân hình của chàng trai tóc vàng đổ ập xuống nền đá lạnh buốt.

TY vốn đã bỏ đi được mấy bước lập tức quay lại.

Chàng trai tóc vàng nằm bất động trên mặt đất, khuôn mặt bỗng chốc trở nên nhợt nhạt.

"Á! ST. Cậu sao thế này?" BB hốt hoảng vội vàng chạy đến đỡ lấy thân hình của ST. Bàn tay bỗng có cảm giác âm ấm, cô hoảng hốt lật ra xem. Máu loang lổ từ sau gáy ST dây ra tay BB.

"ST chết tiệt bị thương cũng không thèm nói. Chảy nhiều máu quá!" BB nhíu mày lên tiếng, con người dửng dưng thường ngày cũng không khỏi lo lắng.

"Mau đưa cậu ta đến bệnh viện." TY bước nhanh đến, đỡ lấy một tay của ST định dìu ra ngoài xe.

"Được."

"Không được."

Hai âm thanh cùng lúc vang lên. BB và XN quay ra nhìn nhau.

"Sao lại không... " BB đang định lên tiếng phản đối thì thấy XN kịch liệt nháy nháy mắt với mình.

Tên này bị tật ở mắt à?

Nhìn khuôn mặt ngơ ngác của BB, XN vò đầu bứt tai. Cô ngốc này!

Không sợ bị phát hiện à? XN đành dùng khẩu ngữ để nói với BB.

Bị phát hiện? BB ngớ ra một lúc mới hiểu.

Chết thật! Sao lại quên mất ST đang giả trai cơ chứ. Vào bệnh viện thì khác gì vạch áo cho người xem lưng. BB vò đầu bứt tai. Phải làm sao bây giờ?

"Sao không thể đưa cậu ấy vào bệnh viện?" TY nghi hoặc hỏi XN.

"Hả?" XN nhất thời luống cuống không biết nên trả lời thế nào.

" Cậu ấy... cậu ấy..." BB vội vàng lên tiếng: " Cậu ấy... cậu ấy... à đúng rồi, cậu ấy có một kỉ niệm không đẹp trong bệnh viện. Nếu lúc tỉnh lại phát hiện ra mình đang nằm ở đó chắc cậu ấy sẽ đau khổ lắm. Haha! Sao em lại quên mất chuyện này cơ chứ? Haha!" BB xoa xoa đầu, giả bộ cười ngu.

XN ném cho BB một ánh mắt khinh bỉ. Lí do ngu ngốc như vậy mà cô ta cũng nghĩ ra được.

TY đương nhiên không tin cái lí do vớ vẩn này. Không nói nhiều liền bế ngang ST sải bước ra ngoài xe. Ôm ST trong lòng, TY hơi giật mình. Sao cậu ta lại nhẹ như vậy?

XN và BB thấp thỏm lo lắng lạch bạch chạy theo sau.

"Lần này chết chắc rồi!"

...

Đèn đỏ của phòng cấp cứu vẫn chưa tắt.

Ba người bọn họ chỉ có thể ngồi im bên ngoài mà chờ đợi.

"Kể lại chi tiết sự việc cho anh nghe xem nào." TY bỗng dưng lên tiếng.

"A!" XN và BB không hẹn mà gặp, đồng thời giật mình.

"Phản ứng của hai người như vậy là sao? Làm chuyện gì xấu giấu anh à?" TY nheo mắt nguy hiểm nhìn hai tiểu bạch thỏ đang run cầm cập ngồi ở phía xa xa.

"Anh nói đi. Anh là người yêu của anh ấy còn gì." BB huých huých vào tay XN.

"Cô đi mà nói. Cô không phải em gái của anh ấy sao?" XN cũng không chịu thua kém, bĩu môi đùn đẩy.

( Drop) [12 chòm sao][Sư Yết - Xử Bảo] Cô Ấy Là Con Trai?Where stories live. Discover now