"Keryien! Pack your things up! Get ready for tommorow!" Mom yelled while I'm ready to take my way to our so called hiding place.
"It's already done mom. See later." I yelled while running.
"Keiii! Comeback you.. Ugghh, you haven't started it yet, how.."
" Later mom! I love you anyways!" I yelled while smiling.
I'm just an ordinary girl from the beautiful province of well you shouldn't know where hahaha, so in short probinsyana ako deng! It's my last day sa school and I'm here hanging out with my best of friends. I got sorts of friend but I consider them as the best! So obviously ako lang ang walang ka partner sa barkada. Sad life? nah! di kaya, sila na b'broken katulad nalang ni kuya jongs! hahaha xD Iniwan siya ng girl friend niya dahil mataba daw siya! Hahahha xD Nakakatawa pero ang sarap ihampas tong tacos na kinakain ko ngayon sa faces ng babae! kapal ng mukha niya talaga matapos niyang hiraman ng ten thousand pesos tsaka niya iniwan! Hayyyy! buhay!
I'm the man hater of the group and the ugliest of them all. Haha xD Pity me! (Ugliest pero madami nag kakagusto, char)
They call me that because every guy who wanted to take my number or ask me Out, I sincerely drop them off before it gets all serious. Seriously! I don't hate men I hate to be with a man. Actually most of my friends are guys so don't get me wrong.
Kapag ba walang boyfriend man hater agad! eyyyyy, andami ko ngang guy friend ey.
Kung Hindi naman daw ako man hater, tomboy naman daw, da'heck! Never! Ayoko ko lang talaga ng "in a relationship status, status, STATUS NA YAN! (For now)
Babae po ako :)) Lalaki po yung nagugustuhan ko. Andami ko na ngang boyfriends ey, kaso lang ako lang ang may alam. Hahhaha xD Hayyyyy! Sarap mabuhay!
Well yun na yata yung nakatatak sa isip ng mga kaibigan kong mga AB normal. Mga AboveNormal kong mga friends. kasi kapag nagkikita kita kami ng mga barkada, palagi nila akong ina'update tungkol dun, at nag e'end up kami sa bangayan,asaran at sapakan, minsan nga ey sa sobrang inis ko sa kanila inihampas ko sa kanila yung kiddie chair na inuupan ko. Hahahaha ( ̄∀ ̄)
----
Masyadong excited, akala mo sila yung mag b'boyfriend ey! Atat yung mga pwet bes?
And here we are again, tambay sa hide out, or should I say sa ilalim ng puno ng kamias na maraming subay! (langgam)
"Aa. Keryiene, btw may nag hihingin pala ng number mo." -Bryl
"Nanaman? Pangilan na yan?" -Dan
"Sino? Gwapo ba yan?" -Meg
"Si Dane."
"Dane? Yung varsity ng Soccer team ng school niyo?" Tanong ni meg.
"Bigay mo na!" -brian
Now here we are again. Bargaining me with some vulgar F******y in town, and I just can't stand it to be honest. Di ako sociable like them. Introvert kasi ako, kung nag tatanong kayo kung bakit ako nakasama sa maiingay nato? eh yung totoo niyan? Sila! Sila ang nakipag friends. Pero syempre ako naman sa sobrang tamad ko eh hindi na ako kumikobo, pero minsan na pipikon ako. Nakakasigaw at nakakaargue nadin ako sa kanila. So dahil hindi sila tumutigil kakasatsat nagsalita na ako para happy lahat.
"pwede ba guys? Mag college muna tayong lahat, makakapag antay naman yan ey. nubayan kasi! Kayo nalang kaya!? Parang gustong gusto niyo eh.
"Ai nakoo! Man hater ka ba? Or should I say man hater ka talaga!" Sabat naman ni Ate Abe
"Oo nga! Oy! Boys ligawan niyo nga to para maging babae na to!" sabi ng epal na Bryl
"Ei kung pagsasapakin ko kayo dyan? Ha! Gusto niyo?".
BINABASA MO ANG
Ms.Philophobiamatic
HumorTeen Fiction / RomCom Subaybayan ang buhay pagibig ng nag iisang Keryiene!