Chapter 3.

21 0 2
                                    

Btw, si Dharyl Jas yung nasa pic. What can you say about him? Mwahahaha.

✖✖✖✖✖✖
"ANNNNEEEE!! GISING NAAAAA!!"

Haynako, eto na nga ang ayaw ko e. FIRST DAY OF SCHOOL. nah. Aral dito, aral doon. Hindi ka pwede mag-chillax! Pag nagpa-petiks, petiks ka. KICK-OUT KA SA UNI, BOY.

Ganyan ka strict sa Uni, namin. Sa F.U. oo. F.U. o? Ano na naman ang naiisip nyo sa pangalan ng school ko. Haha. Kayo ah.

Makapag-open na nga lang ng Fb, mamaya pa naman ang pasok ko e. 9 pa.

Ang aga-aga may message agad ako. SINO NAMAN TO!?

Dharyl Jas: Woops. Sana, nakapagchat pa sana tayo. Btw, kita na lang tayo sa Uni, bukas. Haaaays. Ingat ka lang sa Uni na yun. Marami daw gago dun e. Hindi kita mababantayan. HAHAHAHA. jokelang. Btw, did you like my school uniform? Ayan yung pic. Pm ka na lang sakin, kung need mo ng kausap or else. Sige, good night. Sweet drems. :*

Tapos, tiningnan ko yung picture na sinend nya. ABA PUTA!!!! MUNTIK NA KONG MALAGLAG SA KAMA. NALAGLAG NA KO, ACTUALLY!! waaaaaa!! Why so, damn hot? Bakat na bakat yung ano. Yung, muscles!! -_- kung ano-ano iniisip nyo ah. Haha.

"HOY ANNE!! ANO!? NAKUHA MO PANG MAG-DABOG!! ABA!! MAGLUTO KA NA!!!"

"OONA, KUYAAAAAA!! ETO NAAAAA!! NAGA-AYOS LANG NG DAMIT, OH!!!" Sigaw ko rin kay, Kuya Itan. aba! Hindi pwedeng hindi ako, makaganti no.

Ano bang susuotin ko? (Malamang uniform.) Inaano ka? Nakikielam ka. Hahaha. Maka-baba na nga.

Pagkababa ko, aba. Tong mga Kuya ko, Like a Boss. Baka kala nila, katulong ako? Aba. Kung ako presidente, kunin ko yan. Ang dumi-dumi ng bahay. Nagkalat yung mga balat ng, chips. E, ang linis pa nito, kagabi ah! Mga bote ng, softdrinks. Oh fck.

"HOY, ANO NANGYARI DITO!? NAGKA-WORLD WAR III DITO, AH!!" Sigaw ko sa kanila. Nagising ang diwa nila e.

"ANO BA YUN!? NAKA-SIGAW KA AGAD!? MAG-LUTO KA NA!" Sigaw pabalik ni, Kuya Itan.

"Kuya o! May, pasok pa ko e." Pagsu-sumbong ko kay, Kuya Marc.

"Oy Itan, ikaw ang kumilos. Ikaw ang, batugan dito. DI KA KIKILOS? ISA. DALAWA--"

"Sabi ko nga, Kuya. Makapag-luto na nga."

"Oy, Anne. Ikaw, plantsahin mo na yung mga, uniform natin. Dalian mo. Maglilinis ako dito." Utos ni Kuya Marc. Sya talaga ang boss, dito e.

"Yes, sir!"

San ba mga, uniform namin dito? Hay, bwisit. Ayuuun. Nakita ko na... ay, wait. Ano to?! May, letter sa ilalim ng, damitan ni, Kuya Marc? Mabasa nga, powtah.

Dear bro,
Oy, tol. Ano? Magpapasukan na bukas, pacheese-burger ka naman. Hahahaha. Sana tol, ligawan mo na ko. Hahaha. Joke lang. Asa naman ako./. Sana, magbago ka na a? Wag ka na, mag cut ng clasess. Ha? Wag ka na, maging trouble maker sa, F.U. wag mo na din, stress-in yung mga teachers sa, F.U. AT! WAG KA NA MASYADO, MAGING BABAERO. ang dami mo ng napapaiyak e. Ha? Sige, ingat ka lagi ah? I'm always here for you, no matter what.

You're 'AWESOME FRIEND.'
-angelicarose×

Wooo. Sino to? Hmmmm. Matanong ko kaya? Wag na. Baka sabihin, paki-elamera ako. Ma-plantsa na nga!!

✖✖✖✖✖✖❤✖✖✖✖✖✖

"Anne, ang tahimik mo ah. Nakaka-panibago e." Sabat ni, Kuya Itan, habang kumakain.

"Lakampake."

"K."

"Kuya Marc, anong gagawin mo pag may nagbigay sayo ng letter ang girl?" Sabi ko.

You and Me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon