Chapter 5.

8 0 0
                                    

Btw, si Anne Margarette ngapala yung nasa Picture. What can you say about her? Hahahaha.
ווווווווו

Pagkapasok namin ng, Class Room, wala pa yung prof namin. Infairness, MAGUGULO SILA!!! Batuhan here, batuhan there. Jusme. Yung iba, nagsusuntukan, nagchi-chikahan, nagme-makeupan. Leche. Mukha kayong clown.

"Woootwoooot. Ang gaganda't po-pogi naman ng mga ito. Have a seat!" Sabi nung, parang leader-leaderan nila. Leche, kamukha nya si, snoopy. -_-

"Uhm, hehe. Dito na lang kami sa, unahan. Diba, guys?" Sabi ko. Mas gusto ko kasi sa unahan, para maintindihan yung, Prof.

Saktong-sakto naman at, dumating na nga. Nagsi-upuan lahat. Magkatabi kami ni, Dha. Megeeedddd. Sana, wag na magbago ng, seating arrangement.

"Good Morning, class. I will be, your teacher in the whole school year. I'm Mr. Canlas. I'm glad to see you. Okay, pakilala na kayo. One buy one." Infairness ha. May itsura si, Ser Canlas. yung kilay makapal, yung mata nya, yung ilong napaka-tangos, yung lips nya, pinkish. Ugh. Mukhang gaganahan ako mag-aral ah. Hehez.

"Excuse me, Miss? Is there something wrong?" Tanong ni ser Canlas. Woooppps. Napatitig ako kay, ser.

"Uhm, wala po ser. Sorry."

Nagsimula kay, Raquel. Unang-una sya e. Next ako. Woooppps. Kinakabahan ako.

"Hello, guys. I'm Raquel Jane Sto. Tomas, you can call me, Raquel or Jane or, RJ. basta, may tawag kayo sakin. 23 years of age. Sana, maging friends ko kayo lahat. I, thank you." Wow. Taray, ni gaga.

"Hi, ate! Ang ganda mo!! Wooootwooot!!"

"Oonga, ate!! Pa-fs po!!"

"Ateee! Labyunaaa!"

Ilan lang yan sa mga narinig ko. Tingnan mo nga naman.

"Class! Quiet!! Your attitude!!" Sigaw ni ser. Ayy. Terror pala si, ser. Wahahaha.

Eto na. Ako na. Wooootwooot.

Inayos ko muna yung buhok ko, bago mag-salita.

"Hi, guys!! I'm Anne Margarette Santos. You, can call me, Anne for short. And, AM for shorter. Parang umaga lang no? Haha. Btw, kapatid ko sila, Marc Santos at, Tristan Santos." Bigla naman nagtilian ang mga kaklase kong mga babae. Seeee? Ganyan katindi ang mga Kuya ko.

"As i was saying, they are my Brothers. I know, na maraming gustong mapalapit sa kanila. But, i'm warning you guys. WAG NYO KONG GAWING HAGDANAN, OR GABAY PARA LANG MAPALAPIT SA MGA KUYA KO. ayoko ng ginagamit ako. Again, sana maging friends ko kayo lahat. I hope, walang mampa-plastik sakin dito. Thank you." Nagsipalak-pakan naman yung mga kaklase ko, at nagsigawan.

"Wooooo!!! Galing mo, Anne!! Iloveyou!!"

"Iloveyou, sis!! Can we be friends??"

"Oh? Narinig nyo ah? Wag nyong gawing hagdanan si, Anne!!"

"Class!!! One more, shout!! And this folders that I'm holding, will be thrown to your, faces!! One, more!!" Ayy. Grabe na si, Ser. Grabe sya o.

Next naman, si Dharyl. Waaaaaa. I'm shuper exshited.

Pumunta pa lang si, Dha sa gitna. Nagsitilian na yung mga, kaklase ko. Ayputek. Buti, busy si, Ser.

"Hello, guys. Ako ngapala si, Dharyl Jas Cruz. 24 years old. You can call me, Dha or Jas. Wag na, Jas. Pambabae e. Hahaha. You can call me anytime, if you need my help. Pwede din kayong, magpa-fs. Picture din!! Pwede! Hahaha." Nagsitilian na naman sila. Blah blah blah. Papatayin ko na tong mga, to e. Isa pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You and Me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon