Erika's POV
Nandito kami ngayon kwarto namin, namimili kung anong susuotin namin. Ay-- hindi pala namin kundi ako -_-
"Here!" Bigay naman sa akin nung one-piece na green swimsuit.
"Mukha siyang suman diyan! Ito na lang oh!" Binigay naman sa akin ni Bes yung red na two piece.
"Masyadong exposed baka mamanyak pa. Mas maganda kung ito oh." Buti pa 'tong si Aura tahimik pero nakisali pa sa pagpili ng swimsuit ko -_-. Binigyan naman niya ako ng baby pink na shorts at halter top na hot pink.
Sa katunayan ayoko lahat pero yng kay Aura naman maayos kaso sadyang ayoko ng pink :/
"Takpan na lang natin nung lace dress 'toh!" Kahit anong gawin mo Bes hindi ko pa rin pipiliin 'yan -_-
Dahil nagtatalo na sila doon, humanap na lang ako doon sa nakatambak sa higaan. Bihis na bihis na sila samantalang ako nakajeans pa rin >_<
"Si Erika na lang kasi tanungin niyo!" Napatingin naman ako sa kanila. Nananahimik yung tao eh!
"Ewan ko sa inyo! Ako na nga lang pipili at nang matahimik na kaluluwa niyo." May bahid na pagkainis sa boses ko. Nakakapikon ang ingay eh -_-
"Tama. Tara labas muna tayo. Ri, handa na lang namin yung dadalhin mamaya." Napansin siguro ni Aura yung pagkairita ko. 'Ri' pala tawag sa akin ni Aura kasi nahahabaan siya sa 'Erika' at para maiba daw.
Inayos ko muna lahat nung nakakakalat na damit damit sa higaan at nilagay muna sa isang tabi. Paano ba naman kasi nag-shopping nga kami bago umalis pero halos lahat ata eh sa akin. Ano naman gagawin ko dito? Hindi ko rin naman masusuot lahat.
Nasa kalagitnaan ako ng paghahanap ng isusuot ko ng may pumukaw ng atensyon ko. Isa siyang black na one piece, halter-style top at parang ribcage na style sa likod. (Pic at the side>>>)
Nilagay ko na yung ibang swimsuits sa cabinet at nagbihis na. Pinatungan ko na lang siya ng black one shoulder dress. Tinignan ko sarili ko sa full-length mirror dito sa CR. Mukha namang maayos kaya nagdesisyon na akong lumabas ng kwarto para salubungin sila.
Napansin kong tahimik sa living room. 'Nauuna na siguro sila.' Ibinaba ko muna yung bag ko sa may couch at naisipan kong gumawa ng sandwich kasi kanina pa kumakalam ang baby girl ko(My tummy ).
"SA WAKAS NATAPOS KA...." May nakakarinding sigaw na umaalingsaw ang dumating sa kusina. Nuks! Rhyming XD
Napatingin ako sa pambansang bungangera- este sa bagong dating. Sarap na sarap ako dito sa pagkain ng egg spread sandwich tapos may biglang sisigaw -_-
By the way, nakabihis na nga pala sila. Si Bes, nakablue na one piece na parang may butas yung gilid at nakaoutline ng black. Si Aura, nakablack na one piece na parang halter-style yung sa neckline. Si Via, nakablack na one piece na parang ribcage style yung gilid niya. Nakakainggit yung katawan nila. Pramis! Except kay Bes ^_^ Shhh.. Lang kayo ah?
"Omg! You look so simple yet sooo fab!" I assume si Via 'to. Basta ang alam ko lamon lang ako ng lamon.
"Sabi sa inyo mas maganda kung si Ri ang pipili eh!" Si Aura 'to for sure.
"You know what guys? This calls for a groufie!" Sabay labas naman ni Via nung Iphone 5s niya na gold.
Dahil diyan game ako!
"Say Besties!" Viamins. ^_^
"Besties!" Sigaw naming lahat.
Josh's POV
Where to find? Ughhhh!!
This is so frustrating!
"Dude, boarding na daw."
I nodded as an answer. I can't believe she got out of my sight.
I can't let go of you. Not ever.
Mysterious' POV
How about we put a little spice in the game?
========================================
AN: Sorry kung ngayon lng nakapag-update. Wala po ako sa wisyo this past few days.Expect for slower updates since classes are resumed tomorrow. (Nuks! English ang mama niyo XD)
Kung hindi slow updates baka on-hold since may two upcoming test kami. Bakit two? Sisihin ang bagyo!
Paniguradong out muna ako this week since test namin sa Jan. 6-7 at kailangan mag-review TT-TT
Sorry kung mataas ang expectations niyo dito sa story ko at medyo wala rin sa ayos itong chappy.
Babawi talaga ako sa susunod. For now enjoy! :)
God Bless! :*