I-Ikasampung Kabanata

16 1 0
                                    

Erika's POV




Konting tiis na lang pa-landing na kami. KYAAHHHHHHH!! ANG GANDANG NG VIEW KAHIT NAKADUNGAW KA PA LANG!!



May narinig akong parang click na sound at nagtatawanan dito sa likod. Ewan ko sa kanila nababaliw na ata sila pero basta ako nakadungaw lang ako dito sa bintana *O* OMO



"Erika!" Hindi ko na nalingon kasi hindi pa rin ako maka-get over sa view.



"Wow." Yan lang tanging lumabas na salita sa akin.



"Aruyyyyy!!" Napahawak naman ako sa braso ko. Hinimas ko yun at nakita kong namula ito kaya lumingon na ako sa kanila. Jeez! Ang sakit naman nun TT3TT



"Hay grabe! Pinapansin mo nga kami." Sarcastic na sabi ni Abby.




"Kailangan mamalo beshh?? Ansakit kaya." Sabay pout with bebe talk.



"Ewan ko sayo!" Napacross arms naman ito at umirap sa akin. Maya-maya bigla itong tumingin sa akin at binigyan ako ng nakakalokong ngiti.



"Mukha kang baliw." Naweweirduhan ako sa bestpren ko eh.



"We have a surprise for you Erika." Napatingin naman ako kay Viamins--este Via. Shhhh lang kayo ah. Hihi



Hindi ko alam kung epekto lang 'to ng Palawan o ano pero parang binigyan din ako ni Via ng nakakalokong ngiti at kasama narin doon si Aura. Ang creepy lang.



Magsasalita na sana ako pero panira yung intercom eh -_-



"Please take your seats for we are about to land at Palawan Express Airport." (AN: Gawa-gawa lng XP)



Nakakasurprise lang kasi may nagsabit samin ng parang flower necklace tapos may sumundo sa amin na black na van at car service pala ito papunta doon sa resort nila Via *Q*



Pagkarating namin agad naman kaming inassist nung doon sa counter papunta doon sa kwarto namin. Infairness ang friendly ng mga tao dito at ang ganda ng mga hallways at nung kwarto. KYAAHHHHHHHH!!! Ang ganda nung CR may shower at bathtub pa! Tapos may tatlong kwarto doon na may queen-sized bed, walk-in closet at balcony.



Kahit nakatulog kami sa biyahe nagpasya muna kaming magpahinga muna at mamaya na mamasyal.




Mysterious' POV




Enjoy while you can.




=============================================
AN: Here is Chappy 10. Sorry kung maikli. Babawi ako sa susunod :)))))

Have a Merry Christmas at magingat sa byahe at sa mga kakainin :))))

God Bless :*

Night ChangesDonde viven las historias. Descúbrelo ahora