D-Drabble 6

274 9 1
                                    

Đã rất nhiều lần trong đầu em xuất hiện ý nghĩ: Hay là mình nên chia tay với Toán nhỉ? Cứ tiếp tục thế này chẳng lợi lộc gì đâu, chỉ thêm mệt mỏi thôi! Mình nên làm những gì mình thích, và không nên cố chấp theo đuổi một người mà mình không yêu.

Em đã nghĩ như thế đấy! Nhưng may mắn là em mới chỉ nghĩ thôi chứ chưa làm. Vì em hiểu, nếu em chia tay với anh thì sẽ to chuyện đấy, mà cuối cùng người chịu tổn thương cũng chỉ có em thôi, chứ anh chẳng vấn đề gì hết!

Nếu em rời xa anh, kể cả em là người chủ động hay bị động thì em cũng sẽ toạch. Sẽ chỉ có thất bại thôi! Em không muốn thế này đâu! Nhưng biết trách ai bây giờ? Là do em tự chọn con đường cho riêng mình thôi!

Thế đấy, buồn cười nhỉ? Và thế là mối quan hệ của chúng ta vẫn cứ kéo dài đến tận bây giờ và cả sau này nữa ... Dù rất mệt mỏi và chẳng hào hứng gì nhưng rốt cuộc thì vẫn phải tiếp tục thôi!

Rát nhiều lần em muốn hỏi thẳng với anh, chuyện chúng ta rồi sẽ đi đến đâu? À không, trước tiên em cần phải biết mối quan hệ của chúng ta gọi là gì vậy?

Chúng ta không yêu nhau, nhưng ngày ngày chúng ta vẫn cứ ở bên nhau, chúng ta còn giới thiệu với bạn bè rằng mình là người yêu chính thức của nhau nữa.

Mỗi ngày chúng ta gặp nhau dường như chẳng có chuyện gì để nói, cũng chẳng vui vẻ gì. Nhưng không hiểu sao ngày nào không gặp là cảm thấy không ổn.

Lần nào em găp anh là đầu óc em quay cuồng như một mớ hỗn độn, lần nào anh gặp em là anh trách móc em đủ thứ. Anh nói em lạnh nhạt, vô tâm, anh muốn em phải nhiệt tình với anh hơn nữa ... Anh nói anh ghét sự hời hợt ... Lúc đầu em cũng cảm thấy hơi có lỗi, lâu dần thành ra quen quá rồi, vì căn bản em có làm gì sai đâu?

Chúng ta yêu nhau thật sao? Không, tình yêu này không bắt đầu từ cảm xúc, có cảm giác như yêu anh là nghĩa vụ của em vậy.

Anh muốn em đối xử tốt với anh, được thôi, em sẽ làm những gì anh muốn. Nhưng anh có bao giờ làm cho em hạnh phúc không?

Haizz ... Chúng ta cứ thế này thì có ổn không nhỉ? Chúng ta không yêu bằng trái tim mà yêu bằng lí trí. Yêu kiểu này chắc sẽ lâu dài chứ nhỉ?



Tôi và Toán - Toán và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ