Ám Dục

7.3K 44 53
                                    

- Tên truyện : Ám Dục

- Tác giả : Thánh Yêu

- Người đăng : Hiện tại thì theo mình thấy trên Watt chưa có ai đăng bản đầy đủ cả

- Độ dài : 144 chương + 3 ngoại truyện

- Tình trạng truyện : Hoàn thành

- Thể loại : Ngược tâm, ngược thân, ngôn tình

- Nội dung tóm tắt :

Nam Dạ Tước là chủ nhân của Nghiêm Tước. Một lần đến Cám Dỗ - quán bar sang trọng nhất của thành phố - anh để ý tới Dung Ân - nữ hầu rượu của quán. Anh dụ dỗ cô lên giường, cô một mực khước từ. Vì không phải là nhân viên chính thức của Cám Dỗ nên quản lí cũng không thể bắt ép Dung Ân. Nam Dạ Tước là người nhất định sẽ đạt được điều mình muốn nên anh làm mọi cách để cô bước đến bên anh, dù quan hệ của hai người có là trao đổi đi chăng nữa. Bị ép vào đường cùng, Ân Ân buộc phải quan hệ cùng anh, điều kiện của cô là được làm trong phòng thiết kế của Nghiêm Tước.

Trưởng phòng thiết kế - Hạ Phi Vũ thực sự không vừa lòng với cô. Cô ta luôn nghĩ rằng mình mới là người Tước yêu thực lòng nhưng Dung Ân xuất hiện khiến mọi thứ thay đổi. May mắn là còn có Lý Hủy - một đồng nghiệp rất tốt bụng - giúp cô trải qua những ngày gian khó ở công ty.

Dung Ân yêu Diêm Việt, nhưng trong một lần leo núi, bệnh hen suyễn của anh tái phát, khi xuống đến chân núi thì đã quá muộn. Bác sĩ thông báo là anh chết, cô đau đớn như chết đi sống lại, nhưng vẫn phải ép mình sống tiếp vì mẹ.

Tập đoàn Viễn Thiện họp báo đổi chủ, Ân Ân gặp lại Diêm Việt ở đó. Khi gặp lại, Việt đi ngang qua cô một cách lạnh lùng, như không hề nhớ cô là ai. Mấy ngày hôm sau, khi cô đang đứng chờ xe bus, Việt quay lại và trò chuyện cùng cô tràn đầy yêu thương. Ân Ân trong lòng tràn đầy hạnh phúc.

Dung Ân bị Nam Dạ Tước bẫy, toàn bộ tài liệu trong máy tính chuẩn bị phê duyệt mất toàn bộ. Anh nói nếu cô khiến dự án được chấp thuận thì sẽ để cô đi. Dung Ân gặp mặt giám đốc Lý - người đứng đầu dự án, ông ta có những hành động quá đáng nên cô đã lấy chai rượu đập lên đầu ông ta, khiến ông ta chảy máu. Dung Ân suýt chút nữa phải ra hầu tòa, nhưng Diêm Việt đã nhanh chóng giết chết giám đốc Lý.

Diêm Việt nói muốn kết hôn cùng Dung Ân, cô vui sướng vô cùng. Cùng lúc đó, anh ta vẫn lén lút qua lại với Tư Mạn - nữ diễn viên nổi tiếng. Nhưng ngày đính hôn diễn ra, cô một phen bẽ mặt, vì anh sánh bước cùng Tư Mạn chứ không phải cô. Sau này, sự thật hiện ra, cô mới biết đó là Diêm Minh - em sinh đôi của Diêm Việt.

Mẹ Ân Ân bị trúng gió khiến cơ thể liệt tạm thời và mất khả năng ngôn ngữ. Cô một lần nữa cần tới Nam Dạ Tước, anh lo viện phí cho mẹ cô, cô phải sống ở Ngự Cảnh Uyển cùng anh. Nam Dạ Tước hết mực tử tế với Dung Ân nhưng cô không coi anh ra gì. Đi thăm phần mộ Diêm Việt, cô cả gan khoác cả áo của Diêm Minh về nhà.

Nghiêm Tước cho nhân viên đi du lịch, Ân Ân muốn ở nhà chăm mẹ nhưng bị Tước bắt đi. Trong lúc đi cano ngoài biển, cô và anh bị truy sát, Nam Dạ Tước bị bắn một phát ở tay khá nghiêm trọng. Sau khi được cứu, Tước thiếu được đưa vào bệnh viện. Cô chăm sóc anh, lấy cốc nước trên đầu giường đưa anh uống mà không hề biết trong đó có thuốc an thần. Y tá vào tiêm thuốc giảm đau nhưng thực chất là AngelBeat - một loại ma túy cực độc. Cửa phòng khóa trái, điện thoại bị lấy đi, Dung Ân mãi mới có thể tìm được người giúp. Nhưng lúc đó độc tính của ma túy cũng đã ngấm sâu vào người anh.

Review Truyện Trên WattpadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ