[Chào ngài Hwang! Trước khi ngài cảm thấy bị làm phiền bởi tin nhắn này, xin ngài hãy chỉ đọc những điều này thôi. Có lẽ cháu là người chú có ít thiện cảm nhất ... Và là người chú không hề muốn nói chuyện cùng ...
Cháu không hề có ý định làm phiền chú nhưng cháu làm điều này vì cô ấy, con gái chú Stephanie Hwang, người đã làm việc rất chăm chỉ trong những năm tháng qua ... Một người rất tuyệt vời và là con gái của chú ...
Ngài Hwang, hôm nay cháu muốn thổ lộ rằng mình không hề có ác cảm hay sự ghen ghét với chú nhưng cháu không hề trách chú nếu chú có nghĩ về cháu như thế. Cháu hiểu điều đó, hãy tin cháu, cháu rất hiểu. Là một người cha đơn thân, một mình nuôi dạy 3 người con ... Và đảm bảo con mình có được hạnh phúc trọn vẹn là nghĩa vụ của mọi bậc làm cha làm mẹ ...
Vâng, cháu chưa phải gánh trọng tránh ấy nên không thể khẳng định điều gì nhưng chú cần phải biết rằng cháu luôn luôn tôn trọng chú cho đến tận ngày hôm nay. Chú chia cắt chúng cháu vì muốn cô ấy có được tương lai tốt đẹp hơn.
Cháu không biết mình phải làm gì để chứng minh cho chú thấy và làm chú tin tưởng rằng cháu là chỗ dựa vững chắc cho cô ấy. Cháu không thể hứa rằng mình sẽ không làm cô ấy tổn thương khi chúng cháu có bất đồng sau này, nhưng cháu hứa mình sẽ luôn nhún nhường và không bao giờ để cô ấy buồn phiền quá lâu.
Vì vậy, cháu cần vài giờ trong một ngày của chú ở tuần sau. Chú sẽ nhận được vé khứ hồi từ LA đến Seoul và chuyến về sẽ trong cùng một ngày. Cháu biết chú rất bận nhưng cháu thỉnh cầu điều này là vì cô ấy.
Hi vọng lỗi lầm mà cháu đã gây ra sẽ được tha thứ. Cháu luôn cảm thấy tội lỗi khi mình là nguyên do khiến hai cha con xa cách ... Tận trong thâm tâm, cháu biết cô ấy rất nhớ chú ... Nhưng cô ấy sợ rằng nếu về nhà sẽ càng làm chú thấy thất vọng về cô ấy hơn.
Thưa Ngài, cô ấy chưa bao giờ muốn làm Ngài thất vọng, vì con gái chú đã đủ chín chắn để tự đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình, bé gái mà chú đã nuôi dạy nay đã trở thành một hình mẫu hoàn hảo
Cảm ơn Ngài Hwang vì đã vì cháu mà đọc tin nhắn này, nó khá là dài nhưng mong chú sẽ đến và trở thành một phần của món quà sinh nhật cháu dành cho cô ấy ... Vì nhờ có chú mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều
Một lần nữa, cháu cảm ơn chú rất nhiều!
-Taeyeon-]Cô cũng không biết Ngài Hwang đã ngồi cạnh cô từ bao giờ, ông lấy giấy ăn lau nước mắt cho con gái
"Cha chưa bao giờ thấy có ai tôn kính cha hay con gái mình đến vậy"
Tiffany có thể thấy cha mình cũng bắt đầu rưng rưng
"Cha xin lỗi con, Stephanie", ông dang tay và cô nhanh chóng ôm lấy ông thật chặt
"Daddy, đừng như vậy ... Làm ơn", cô thì thầm, "Con mừng vì ít nhất ba vẫn yêu thương con"
Ngài Hwang vỗ về cô, "Không phải cha là người nên vui vì con vẫn chịu nói chuyện với mình sao?", ông bật cười
"Daddy~", cô mỉm cười, "Cảm ơn ba vì đã đến đây"
-
-
-Với trái tim nặng trĩu, cô vẫn không muốn chấp nhận rằng ba mình phải quay về vì công việc cần giải quyết, "Ba à, ba có chắc là không cần con đưa ba ra sân bay không?", cô lo lắng hỏi khi tiễn ông ra cửa