7h kém 10, tiếng ô tô đỗ vào gara khiến Taeyeon trở nên hồi hộp. Cậu dậm chân và vỗ vỗ lên ngực vài lần để trấn tĩnh trước khi tiến ra cửa, chuẩn bị chào đón người phụ nữ mà cậu mong chờ.
Tiffany bước ra khỏi xe và đi vòng qua mở cửa ghế phụ để lấy giỏ hoa quả mà nàng đã mua trên đường đến Jeonju. Nàng cứ nghĩ mình bị nhầm giờ vì nhìn từ bên ngoài căn nhà hoàn toàn yên ắng và ít đèn đang bật.
Tuy vậy nàng vẫn quyết định lấy điện thoại gọi cho người yêu ngay cả khi cậu đã không nghe máy cũng như lờ đi tin nhắn của nàng. Tất nhiên nàng không hề hài lòng về điều này, ít nhất cậu cũng nên nhắn tin trả lời để bạn gái yên tâm chứ. Chưa kể hôm nay là Valentine và nàng đang đứng ngoài nhà ba mẹ của cậu.
Lát nữa vô trỏng nói chuyện sau cũng được ...
Nàng khoá cửa xe và bước lên thềm nhà, bấm chuông cửa để rồi hết hồn vì cái người xuất hiện trước mặt.
"Chào em, sao em ở ngoài lâu vậy"
Cái điều cười hớn hở của tên ngốc ấy ngay lập tức khiến cơn giận của nàng biến mất, "Vâng, vì em đang tự hỏi-", nàng nghiêng đầu nhìn qua vai cậu và thấy trong nhà tối đen như mực, "mất điện à Tae?"
Cô gái lớn hơn bật cười, "không ... nhưng làm ơn vào nhà được không em. Ở ngoài lạnh quá", cậu nhận lấy giỏ hoa quả từ tay nàng.
Tiffany theo cậu vào trong, nàng cởi áo khoác và treo lên móc trước khi đi sâu vào trong để nhận ra ánh đèn yếu ớt kia là từ đâu.
Nàng tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn quanh một lượt và phát hiện ra một chiếc bàn ăn thắp đầy nến.
"Tae lên kế hoạch cho việc này từ đầu sao?"
Taeyeon thản nhiên đặt chiếc giỏ lên quầy bếp trước khi quay trở lại bên bàn ăn và kéo ghế cho người yêu, "Cứ cho là như vậy đi", rồi ngồi về phía đối diện nàng, "Em thấy sao? Thích không?"
"Em ngạc nhiên lắm ... nhưng cả nhà đâu rồi?"
"Ở đâu đó", cậu ậm ừ, "Vấn đề chính ý ... là hôm nay là ngày của em và của chúng mình"
Cô gái lớn hơn nâng chiếc ly thuỷ tinh lên cao và Tiffany liền làm theo.
"Vì chúng mình", nàng cười ngượng ngùng. Tuy rất hạnh phúc nhưng nàng đã rất mong chờ được gặp cả gia đình cậu nữa.
"Vậy", nàng nhấp một ngụm vang, "Omma biết kế hoạch này chứ?"
Taeyeon gật đầu và lấy dao dĩa cắt miếng bít-tết.
"Thế việc gặp nhà sản xuất cũng là Tae đưa vào kế hoạch à?"
"Không! Cái đó là thật mà", cậu nhai một miếng trong khi bạn gái cậu vẫn đang nhìn chằm chằm, "Em không thấy thịt hấp dẫn sao?"
Nàng lắc đầu, "Em vẫn đang định hình lại mọi chuyện"
Cậu mỉm cười một mình.
Taeyeon là người đã dọn dẹp bàn ăn sau khi bữa tối kết thúc, cậu đã ra lệnh cho nàng yên vị tại chỗ vì còn một điều nữa cần cho nàng thấy.