Tiffany tỉnh giấc với tâm trạng bực bội vì thấy phía giường bên cạnh của mình trống không, nàng miễn cưỡng rời khỏi tấm chăn ấm áp, xỏ dép và rời khỏi phòng ngủ.
Chỉ cần mở cửa, nàng đã biết nửa kia của mình đang ở đâu vì tiếng TV đang vọng lên. Taeyeon nằm trên sofa, đắp chăn tới ngực, ngón cái đang kẹp giữa hai hàm răng và cười khúc khích bởi chương trình cậu đang xem.
Mặt khác, cậu cũng nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của người còn lại nên đã dang rộng tay với nàng, "Chào buổi sáng", tên ngốc cười tươi.
"Chào cái gì mà chào", nàng trượt chân trên sàn trước khi leo lên người cậu, để cậu ôm mình.
"Sao thế em?"
Nàng nghe giọng cậu trầm ngâm và ngước lên, xương quai hàm của cậu với nốt ruồi nhỏ ở gần tai khiến nàng rung động. Tiffany không kiềm được mà hôn nhẹ lên nó.
Taeyeon nhớn mày ngạc nhiên nhưng rồi nhanh chóng rướn người để hôn lên môi nàng, "Em vẫn chưa trả lời Tae mà"
Cô gái nhỏ hơn vờ giận dỗi, "Em dậy mà không thấy Tae đâu", nàng liếc qua TV và nhận ra cậu đang xem Gag Concert.
"Tae bị thức giấc sớm quá nên không muốn làm phiền em, thế nên đành ra đây xem TV. Tae định buồn ngủ rồi lại trở về giường."
Cậu không rõ người yêu mình có bớt dỗi không bởi đôi mắt ấy vẫn dán vào màn hình, cậu liền đưa ngón tay miết nhẹ lên đôi môi đầy đặn của nàng để nàng quay sang nhìn mình.
"Em đâu có giận. Chỉ là em quen với việc ngủ dậy mà thấy Tae bên cạnh."
"Thế để Tae in mặt mình lên gối nhá?", Taeyeon đùa khiến nàng quay sang cắn lên cánh tay cậu.
Tiffany ngáp dài.
Cậu vuốt lớp tóc mái của nàng, "Em vẫn mệt à?", nàng khẽ gật đầu, "Vậy mình đi ngủ nhé?", nhưng Tiffany đã lắc đầu với cậu.
"Làm theo ý em được không?", nàng ngồi thẳng dậy và nhìn người yêu mình chớp chớp mắt trước khi gật đầu.
"Nằm đó đi Tae"
Nàng chỉ tay về phía phần tựa tay của sofa, nhẹ nhàng kéo chăn để nằm cạnh Taeyeon trong khi cậu ôm lấy nàng từ đằng sau.
Thấy hơi thở của nàng đều đều, dường như đã đi vào giấc ngủ. Cô gái lớn hơn chống tay lên để nhìn nàng, phần da thịt trắng trẻo ở cổ và gáy của nàng khiến cậu nuốt khan.
Cậu đưa tay vén tóc nàng lên cúi xuống hôn nhẹ lên đó. Nhưng mỗi nụ hôn lại càng lâu hơn, trái ngược với những cái hôn nhẹ ban đầu.
"Taeng"
"Hmmm"
"Em đang cố ngủ mà"
Taeyeon lùi lại, nhưng rồi ham muốn của cậu đã chiến thắng trước ý nghĩ để nàng yên giấc. Cậu cúi xuống, "Một lần nữa thôi", nhưng nàng đưa tay chặn môi cậu lại.
"Một cái gì cơ?"
"Một vết cắn yêu thôi ..."
Tiffany vội xoay người lại, "CÁI GÌ??? Tae điên à? Bọn mình phải diễn ở DMC đấy!"