Tiffany thả mình xuống sofa với khay đồ ăn đặt bên cạnh. Thật sự nàng đang cảm thấy cô đơn chết đi được vì Taeyeon đã bỏ nàng ở nhà một mình vì phải đến studio thu âm cho dự án solo mới.
Thường thì nàng sẽ không để tâm mấy chuyện này đâu, nhưng giờ thì nàng đang ngao ngán vì không có việc gì để làm. Nàng đăng vài thứ lên Instagram một cách cẩn trọng.
[Tae phải ở đó bao lâu nữa? | Tiff]
[Tầm hai, ba tiếng gì đó ... Tae không chắc đâu 😐 | Tae]
[Noooooooooooooo | Tiff]
[Tae yêu em mà, ráng lên! | Tae]
[😭😭
Mà lúc nào Tae về mình nướng bánh cùng nhau nha?| Tiff][Em biết Tae nấu nướng tệ lắm mà 😑 | Tae]
[Em sẽ cứu vớt mọi thứ | Tiff]
[LOL? | Tae]
[KIM TAEYEON 😩 | Tiff]
[Sao vậy Bà Kim? 😂 | Tae]
[Nhầm số rồi bạn gì ơi | Tiff]
[Ơ thế vợ tôi đâu bạn gì ơi?? | Tae]
[Cô ấy bỏ đi từ lúc bạn cười vô mặt cổ rồi | Tiff]
[😊 Tae yêu em lắm nhưng Tae phải tiếp tục làm việc rồi ... lát nói chuyện nha 😚 | Tae]
[Okay 😗😗😗 về sớm nha nha nha | Tiff]
Sau khi nhắn tin với người yêu, nàng quyết định xem Grey Anatomy trên TV trong khi đợi cậu về để cả hai quyết định cùng giết thời gian với nhau bằng việc gì.
Và đó quả là một quyết định sáng suốt khi hai tiếng đồng hồ tiếp theo trôi qua rất nhanh, nàng nghe tiếng cửa được mở khoá và Taeyeon bước vào.
Tiffany giả vờ mè nheo khi ngồi dậy và dang tay đón cậu.
Taeyeon cười khi nhìn nàng, cậu đặt lên bàn cafe vài túi giấy trước khi tiến đến và ôm người yêu vào lòng.
"Tối nay mình đi đâu được không?", nàng tựa má lên vai cậu.
"Được chứ. Em nghĩ ra nơi nào để đi chưa?"
"Banpo?"
Cô gái lớn hơn nghĩ một lúc xem việc đưa nàng đến cầu sông Hàn vài tiếng có phải ý tưởng hay không.
"Hay đi đâu cũng được, em chán ở nhà lắm rồi"
"Okay okay", cậu xoa xoa lưng nàng, "Em muốn gì Tae cũng chiều"
"TaeTae ... cái gì trên bàn vậy?"
Cậu rời khỏi cái ôm và đưa nàng đến bàn cafe, "Tae mua nó trên đường về"
Tiffany nhìn trong túi và thấy vài bịch bột mì, phẩm màu, sách hướng dẫn nướng bánh. Nàng há hốc miệng nhìn người yêu.
"Sao em?", cậu bật cười.
"Em tưởng Tae bảo không thích nướng bánh?"
"Yeah. Nhưng Tae biết ánh mắt này-", cậu chỉ tay vào nàng, "Sẽ khiến việc nướng bánh vui hơn Tae nghĩ"