A/n: Sorry kung ngayon lang ako naka pag UD tinamaan ako ng sakit na KATAMARAN ahahaha. Baka short UD lang 'tong magawa ko. Sensya na hahaha.
Frost's POV
Nasan ako? Fvck ba't puro dilim ano na naman bang trip nila Nikki. Ano yun may liwanag? Maka punta nga baka malaman kung san ako lalabas.
Lakad lang ako ng lakad at kanina pa ako na papagod ba't ba kasi na paka layo nung liwanag pero malapit na rin naman tiis na lang.
*BOGSHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH*
*CRASHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH*
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Shit ano yun? Parang ang lakas ng pag sabog? Lakad takbo na ako dito dahil sa narinig ko. At ngayon naka dating din ako sa liwanag. Anong meron bakit may mga lalaki dito?
"Fuck you all! I will rip your t--" napatingin ako sa babaeng naka handusay sa kalsada teka bakit blurd ang siya samantalang yung paligi 'di naman at ang linaw pa? Fuck anong nangyayari?
Nang makikitang ko kung puro dugo na ang katawan niya at lalapitan siya ng mga lalaki ay lalapit na sana ako pero bakit ganun ba't hindi ako maka galaw sa pwesto ko na para bang may pumipigil sa'kin na gumalaw sa kinakatayuan ako.
"Oy! Damn yo--" sisigawan ko sana yung lalaki pero biglang nawala ang boses ko. Fuck ano ng nangyayari sa'kin? Ba't ganito? Nagulat na lamang ako ng biglang parang may humihila sa'kin bigla papunta sa dilim at...
"WAAAAHHHHHHHHHHHHH FROST GISING HUHUHU" what the? Ba't naman ang ingay damn. 'Di ba nila alam na natutulog ako.
"Oy Shaina wag ka ngang maingay d'yan patay ka talaga kay Frost dahil sa kaingayan mo" sabi ng kung sino man but I think boses yun ni Nikki.
Onti-onti kong binukas ang talukap ng aking mga mata upang makita ang kung sino mang hinayupak ang nasa kwarto ko at sinira ang masarap kung tulog.
"Anong ginagawa niyo dito sa kwarto ko? At sinong nag pahintulot sa inyong pumasok kayo dito?" sabi ko sa malamig tono at sabay cross arms.
"S-siya." turo ni Nikki kay Snow
"Hi-hindi ah! S-s-si Shaina kaya!"
"Waaaaah wala akong alam si Storm ang may pakana!" turo niya kay Storm na nag babasa lang ng libro sa isang tabi.
"Hindi ako." sabi ni Storm na hini inaalis ang tingin sa kaniyang binabasa.
"Seriously? Snow ba't kayo pumasok dito ng walang pahintulot ko at bakit kaya nandito?" sabi ko.
"Kasi si Master may sinabi samin kanina tapos wala ka pa naman kaya sabi niya kami na lang mag sabi sa'yo" sagot ni Snow sa tanong ko. Ano naman kayang sasabihin nung matandang yun? Tss.
BINABASA MO ANG
The Killers
De TodoFive Girls died pero hindi naman talaga actually namatay muntik lang. They are different among Us. Binuhay muli ang kanilang muntik ng mamatay na katawan. Pinag eksperimentuhan para makabuo ng PERFECT KILLER. Basahin niyo na lang nakakatamad na mag...