Marvel chi vô tận dị năng
Tác giả: Cửu mệnh phì miêu
Giới thiệu tóm tắt : Có một ngày, Roddy linh cảm cân nhắc mình một chút lấy được dị năng.
Tinh thần công kích, ẩn thân, niệm lực, kim loại khống chế, đóng băng...
Sau nửa giờ, Emma, căn bản không dừng được a!
=================================================
Chương thứ nhất theo nhau mà đến đuổi giết
Mưa phùn như tơ, đem mộ viên nhuộm dần thành đau thương màu sắc. Trắng đen ăn mặc đám người mang theo niềm thương nhớ, đưa mắt nhìn linh cữu hạ táng.
Một người thiếu niên trầm mặc nhìn, hôm nay hạ táng là cha mẹ của hắn. Roddy là một lai, mẹ của hắn là m người trong nước, cha chính là người Hoa, ba ngày trước một tai nạn xe cộ để cho hắn đồng thời mất đi cha mẹ.
Chết lặng hoàn thành tang lễ, Roddy từ chối khéo thân hữu quan tâm, một người trở lại trống trải trong nhà. Vốn là chỉ muốn yên tĩnh một mình, chẳng qua là này trống rỗng nhà ở để cho hắn không tự chủ được cảm giác thấy lạnh cả người.
Bị cảm giác cô độc bao phủ Roddy không nhịn được lục soát cha mẹ di vật, hi vọng tìm một tia an ủi. Mặc dù những chuyện tương tự Roddy đã làm rất nhiều lần, nhưng mà lần này, hắn lại phát hiện một phong chưa từng thấy qua thư.
"Roddy, ta thích nhất con trai, nếu như ngươi có thể nhìn thấy viết phong thư, vậy chứng minh ta thí nghiệm thành công. Ta cùng phụ thân của ngươi cũng chưa chết, nhưng bởi vì một ít nguyên nhân, chúng ta chỉ có thể ngụy tạo ra trận này ngoài ý muốn. Trong tủ sắt có chúng ta vật lưu lại, mật mã sẽ là của ngươi sinh nhật, nếu như gặp phải nguy hiểm liền mở ra nó. Vĩnh viễn yêu mẹ của ngươi."
Roddy xem xong tin, mặc dù đối với nội dung bên trong cảm thấy không tưởng tượng nổi, nhưng hắn có thể tin chắc này là mẫu thân chính tay viết.
Nguyên tưởng rằng cha mẹ cũng chỉ là lớn bình thường học giáo sư, bây giờ nhìn lại lại không phải đơn giản như vậy.
Trong thư nhắc tới thí nghiệm đến tột cùng là cái gì? Lại là nguyên nhân gì để cho bọn họ chết giả thoát thân? Trong tủ sắt đến tột cùng là cái gì? Còn chưa kịp cao hứng cha mẹ bình yên, đủ loại nghi ngờ liền theo nhau mà đến.
Những nghi vấn này Roddy trong lúc nhất thời cũng không có đầu mối chút nào, ngay tại Roddy muốn mở ra nhà tủ sắt nhìn một cái đến tột cùng thời điểm, nhà đại môn bị người thô bạo địa phá vỡ.
Vang lớn đem Roddy sợ hết hồn, không có dấu hiệu nào, Roddy cảm giác nguy cơ to lớn. Roddy cũng không đi liếc mắt nhìn phá cửa mà vào là người nào, ngược lại không chút nào còn địa vọt vào phòng ngủ, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới tủ sắt trước mặt.
Tiếng bước chân dày đặc truyền tới, xem ra số người còn không ít. Roddy có chút luống cuống tay chân thâu nhập mật mã, ở cửa phòng ngủ bị đá văng ra một khắc kia lấy ra đồ vật bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Marvel chi vô tận dị năng - Full
Science FictionConverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.uukanshu.com/b/29702/ Giới thiệu tóm tắt : Có một ngày, Roddy linh cảm cân nhắc mình một chút lấy được dị năng. Tinh thần công kích, ẩn thân, niệm lực, kim loại khống chế, đóng băng... Sau nửa giờ, Emma...