Trừng phạt đám người cũng lần lượt động thủ.
Anne ỷ vào chính mình năng lực khôi phục cường đại, trực tiếp hướng trong đám người mặt hướng, móng nhọn xé ra một màn mưa máu.
Feleg trực tiếp biến thành một con Bạo Long, nhất vĩ ba quét qua, ngay cả kho hàng cũng vách tường đều bị trực tiếp đánh thủng. Đây là hắn năng lực tiến hóa sau khi năng lực, có thể biến thành trên địa cầu kinh khủng nhất ăn thịt sinh vật.
Thiên. Kéo đế tư cùng Arthur không có mạnh mẽ như vậy lực tàn phá, nhưng hai vị này một cái dùng Lôi Điện công kích tầm xa, một cái hai tay biến thành vũ khí cận chiến, phối hợp lại cũng sắp Hydra sĩ binh cho giết được thất linh bát lạc, không thể so với những người khác kém.
Roddy không để ý đến những tạp binh này, ánh mắt của hắn vẫn nhìn chằm chằm vào Loki. Lần này, tuyệt đối không thể để cho hắn chạy mất. Hai cánh rung lên, Roddy trực tiếp hướng Loki bay đi. Mắt ưng đang muốn dùng cung tên chặn lại, nhưng Roddy chỉ nhìn hắn một cái, cường đại tinh thần lực công kích sẽ để cho hắn hôn mê bất tỉnh.
Loki thấy tình huống không ổn, không chút do dự xoay người bỏ chạy. Loki biết thuật ẩn thân cùng phân thân thuật, dùng chạy trốn bên trên vốn là không chỗ nào bất lợi, nhưng lại đụng phải Roddy cái này ủng có tâm linh năng lực cảm ứng Dị nhân. Phân thân lại giống, cũng chỉ là Ma Pháp chế tạo ảo ảnh, không tồn tại năng lực suy nghĩ. Roddy cũng không để ý những thứ này lừa dối ánh mắt đồ vật, nhắm hai mắt lại dùng tâm linh năng lực cảm ứng phong tỏa Loki chỗ, một đường truy lùng đi qua.
Loki với Thor so sánh, lớn nhất hoàn cảnh xấu thật ra thì không phải trực tiếp tràng trên mặt sức chiến đấu, hắn là như vậy có thể với Steve mới vừa ngay mặt nam nhân, mà là trực tiếp nhất một cái vấn đề. Thor có thể bay, mà hắn sẽ không, đây chính là lớn nhất hoàn cảnh xấu.
Roddy bên người bắt đầu không ngừng xuất hiện lớn chừng quả đấm kim loại cầu, một ít mạo hiểm điện quang một ít tản ra đỏ nhạt ánh sáng. Đây là Roddy tối chiến đấu mới thủ đoạn, lợi dụng đóng băng cùng kim loại hóa năng lực chế tạo ra lôi đình kim loại cùng ngọn lửa cháy mạnh kim loại "Quả bom", sau đó thông qua từ lực khác có thể tiến hành chính xác chế đạo. Đây là hắn từ Hulk trong trận chiến ấy khám phá ra tân thủ đoạn, cũng là hắn ngoại trừ Phượng Hoàng lực bên ngoài công kích mạnh nhất thủ đoạn.
Này nho nhỏ một quả kim loại "Quả bom", năng lượng ẩn chứa không thể so với ngang hàng sức nặng liệt tính ** thấp, một khi đồng thời bị mười trở lên kim loại "Quả bom" đánh trúng, coi như là Asgard đức kẻ hủy diệt sống lại, cũng sẽ bị nổ thành một nhóm mảnh vụn.
Loki thời điểm chạy trốn trực tiếp dùng tâm linh quyền trượng ở kho hàng bên trên nổ ra một cái to lớn lỗ hổng, sau đó chạy trốn tới trên đường chính.
Thật may S.H.I.E.L.D. Đặc công đã sớm dọn dẹp đến hiện trường, cho nên trên đường chính cũng không có bất kỳ người đi đường. Loki chạy trốn tốc độ vượt xa người phàm, nhưng với Roddy tốc độ phi hành so sánh, vẫn là chậm rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Marvel chi vô tận dị năng - Full
Научная фантастикаConverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.uukanshu.com/b/29702/ Giới thiệu tóm tắt : Có một ngày, Roddy linh cảm cân nhắc mình một chút lấy được dị năng. Tinh thần công kích, ẩn thân, niệm lực, kim loại khống chế, đóng băng... Sau nửa giờ, Emma...