Phần 7 -END

386 5 0
                                    


Làm một tín đồ trung thành, hắn cảm giác mình có nghĩa vụ để cho tất cả mọi người biết một điểm này. Truyền bá Roddy tín ngưỡng, chính là đem lạc đường thế nhân từ thống khổ và tội nghiệt bên trong vãn cứu ra.

Theo Roddy lực lượng không ngừng biểu hiện, Feleg. Lech giảng đạo vô cùng thành công. Có thể nói Roddy bên trong ý thức không gian kia mảnh nhỏ ngôi sao, ít nhất có một phần ba là Feleg. Lech công lao.

Dillett coi như đã từng cùng Roddy từng có linh hồn trao đổi Dị nhân, càng là tự mình thể nghiệm qua Roddy "Hiển thánh", cho nên Feleg. Lech liền đem hắn coi thành là thần chọn người. Hai người càng trao đổi, quan hệ thì càng thân mật, đối với Roddy tín ngưỡng thì càng thêm thành kính.

Ngày này, Dillett vừa vặn ở Feleg. Lech dưới sự chỉ điểm, liền cảm ứng được Roddy truyền tới tin tức.

"Ta cần các ngươi trợ giúp, mời làm ta cung cấp lực lượng."

Câu này nói chuyện giống như hồng chung đại lữ, rung động Dillett tâm linh. Một lần nữa nghe được Roddy đến từ linh hồn thanh âm, để cho Dillett mừng rỡ như điên.

Dillett nhìn về Feleg. Lech, đang muốn đem như vậy chuyện vui với hắn chia sẻ, lại thấy đối phương đã sớm quỳ trên đất, hướng về phía không trung bắt đầu thành kính cầu nguyện.

"Nguyên lai Lech đại thúc cũng nghe được."

Dillett không khỏi có chút thất vọng, nguyên cho là mình là đặc thù thần chọn người, không nghĩ tới lần này vẫn còn có một người khác nghe được kêu gọi, cái này làm cho hắn không nhịn được sinh ra một điểm nhỏ ghen tị.

Feleg. Lech không có Dillett nhiều như vậy tiểu tâm tư, nghe được Roddy kêu gọi một khắc kia, hắn liền lại cũng không có những ý nghĩ khác. Thần yêu cầu tín đồ trợ giúp, vậy còn chờ gì đâu?

Feleg. Lech thành kính khấn cầu, đem tinh thần lực xa xa không ngừng thua đưa đến Roddy trong không gian ý thức. Vào giờ khắc này, chỉ có khấn cầu là trọng yếu nhất, đây chính là Feleg. Lech đơn thuần ý tưởng.

Dillett rõ ràng thấy, Feleg. Lech thân thể bắt đầu sáng lên, phát ra ánh sáng màu đỏ. Loại trạng thái này, giống như là ban đầu chính mình gặp phải Roddy "Hiển thánh " thời điểm như thế.

Sự phát hiện này nhắc nhở Dillett, bây giờ không phải suy nghĩ lung tung thời điểm, cho nên cũng cảm giác quỳ dưới đất hướng Roddy khấn cầu. Chỉ chốc lát sau, Dillett thân thể cũng phát ra nhàn nhạt hồng quang.

Giống như tình cảnh như vậy trong Tương Lai thành tùy ý có thể thấy, mỗi một người trung thực đáng kính cầu nguyện thân thể người cũng đang phát tán ra hồng sắc quang mang. Những thứ kia vốn là không thể nào tin được thần tích người, cũng ở loại tình cảnh này lây xuống bắt đầu đi theo cầu nguyện.

Roddy cảm thấy khổng lồ tinh thần lực vọt tới, đi theo ý niệm của hắn khống chế hỗn độn hạt. Màu trắng kia từ năng phóng xạ lại càng phát ổn định, rốt cuộc để cho Diệp Lena hoàn thành từ người bình thường đến Dị nhân giữa chuyển hóa.

Marvel chi vô tận dị năng - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ