Chương 112: Nội dung cốt truyện chính là dùng để thay đổi
Peter rất không nhịn được với hắn vốn thúc thúc nói mấy câu, sau đó liền đem lão nhân gia này đưa ra khỏi phòng ra. Peter nhìn bị bên trong kia màu đỏ sậm vết bẩn, cảm thấy thập phần đáng tiếc, đây chính là "Thiên sứ" đưa cho hắn lễ vật.
Peter nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn bỏ qua cho Roddy gọi điện thoại dự định. Roddy phần lễ vật này nhìn một cái cũng biết vô cùng trân quý, chính mình lại không cẩn thận như vậy làm hư, nơi nào có ý nói với Roddy.
Peter ý tưởng này không thể nói có lỗi, nhưng muốn cho Roddy biết, khẳng định không nói hai lời cho hắn thêm mười mấy giọt máu. Chỉ cần có thể để cho Peter vốn thúc thúc tránh thoát một kiếp, để cho Roddy quyên một đại bao máu cũng không là vấn đề. Vật này hiệu quả mặc dù rất tốt, nhưng đối với Roddy mà nói cơ hồ là số không giá vốn.
Chỉ tiếc, Peter cũng không biết Roddy phần lễ vật này sau lưng hàm nghĩa, vì vậy hắn không có hướng Roddy lại muốn một phần.
Sáng sớm ngày thứ hai, Peter giống như thường trên đất học, lại tại của nhà liền gặp được chờ đợi đã lâu Roddy. Peter cảm thấy có chút lúng túng, còn tưởng rằng là hắn làm hư lễ vật bị Roddy phát hiện được rồi. Đang muốn với Roddy giải thích một chút, lại thấy hắn nắm một cái màu xanh thủy tinh cầu đang ngẩn người.
"Không đúng, thế nào trị số lại biến trở về đi?" Roddy cũng không biết mình cấp cho Peter bảo vệ tánh mạng các biện pháp đã mất đi hiệu lực, chẳng qua là kỳ quái thời không cầu lên trị số không biết lúc nào lại biến thành đến 8. 6%.
"Mấy chữ này, nhảy tới nhảy lui, căn bản không cái chuẩn a." Roddy cảm thấy đau cả đầu.
"Này, Roddy, ngươi... Tại sao lại ở chỗ này?"
Peter có chút ngượng ngùng chào hỏi, đang suy nghĩ có muốn hay không đem sự tình giải thích một chút, liền nghe được Roddy nói với hắn: "Peter, hôm nay ngươi có cái gì an bài sao?"
Peter sửng sốt một chút, phát hiện Roddy cũng không phải tới hưng sư vấn tội, tâm tình liền đã thả lỏng một chút.
"Ta hiện ngày phải đi Osborne cao ốc, ta hẹn Connor tiến sĩ." Peter phi thường thành thật trả lời nói.
Roddy nghe được Connor tiến sĩ tên cũng nhớ tới nguyên đến trong tình cảnh. Connor tiến sĩ là Peter phụ thân đồng nghiệp, bọn họ cùng nghiên cứu loại vật người máy hỗn hợp. Bởi vì các loại nguyên nhân, Peter cha mẹ của mất tích, mà Connor tiến sĩ là lấy được Osborne xí nghiệp tài trợ, tiếp tục nghiên cứu lớp của hắn đề.
Chẳng qua là nghiên cứu ra được sinh vật huyết thanh xuất hiện vấn đề, đem Connor tiến sĩ biến thành một cái hình người đại thằn lằn. Loại huyết thanh này không chỉ có thay đổi Connor tiến sĩ thân thể, càng là ảnh hưởng nghiêm trọng thần trí của hắn, lại để cho hắn sinh ra tương biến khác dược tề tung khắp thành ý tưởng.
Cuối cùng dĩ nhiên là Spiderman thành công tổ chức tràng tai nạn này, trở thành đại anh hùng.
Đối với nguyên nội dung cốt truyện, Roddy rất quen thuộc, cũng chính bởi vì như vậy, Roddy mới sinh ra một cái to gan suy đoán. Lúc này không cầu phía trên biểu hiện trị số, chẳng lẽ với nguyên nội dung cốt truyện biến hóa có liên quan? Nghĩ đến đây, Roddy liền nói với Peter: "Vừa vặn, ta cũng phải đi Osborne cao ốc, cùng đi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Marvel chi vô tận dị năng - Full
Science FictionConverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.uukanshu.com/b/29702/ Giới thiệu tóm tắt : Có một ngày, Roddy linh cảm cân nhắc mình một chút lấy được dị năng. Tinh thần công kích, ẩn thân, niệm lực, kim loại khống chế, đóng băng... Sau nửa giờ, Emma...