Phần 5

738 6 0
                                    


Chương 237: Elio đặc biệt. Randolf

Ai-len một cái trong giáo đường, một cái quỷ quỷ túy túy bóng người ở đêm khuya lẻn vào. Hắn nhìn vóc người cũng không cao lớn, hơn nữa lộ ra có chút trung niên phát tướng dáng vẻ, đủ loại chi tiết cũng hiện ra tuổi của hắn đã không nhẹ.

Nhưng cái này người đi tới giáo đường một cái nơi bí ẩn, một cái tay liền đem một cái cao hai, ba mét bằng đá Thánh mẫu pho tượng mang ra, lộ ra bên dưới một cái đã rất cũ nát cái hộp.

Người này đem cái hộp lấy ra sau khi, liền đem pho tượng lần nữa dọn về đi, muốn không phải một mực ở cạnh vừa nhìn, căn bản không phát hiện được dị thường.

Cái hộp bị mở ra, bên trong đến một đoạn gảy lìa kim loại quyền trượng, trải qua thiên năm, cũng không có để cho vật này có thay đổi gì, thậm chí ngay cả cắt ra cũng lộ ra vô cùng "Mới mẻ" .

Người này nhẹ nhàng vuốt ve đoạn này kim loại quyền trượng, phảng phất đang nhớ lại cái gì để cho người thống khổ chuyện cũ.

Lúc này, Roddy thanh âm từ trong bóng ma truyền tới: "Nguyên lai là trốn ở chỗ này, ngược lại thật ẩn núp. Ngươi chính là cái đó không muốn trở về đến thần vực Asgard đức người, giới không ngại nói cho ta biết tên của ngươi? Nói không chừng ta có thể giới thiệu Thor cho ngươi biết."

Người này dĩ nhiên chính là Elio đặc biệt. Randolf, năm mươi năm sau cái đó trải qua sử gia.

"Ta không biết ngươi đang nói gì, ta chỉ là một nghiên cứu lịch sử người mà thôi." Elio đặc biệt. Randolf làm bộ như nghe không hiểu dáng vẻ, nhưng bàn tay lại đã nắm chặt rồi cuồng nộ chiến sĩ chi trượng.

"Chớ khẩn trương, vật này ta thật không có chút nào để ý." Roddy trực tiếp đem bên người hai đoạn cuồng nộ chiến sĩ chi trượng ném tới Elio đặc biệt. Randolf trước mặt của.

"Mục đích của ngươi nhưng thật ra là ta?" Elio đặc biệt. Randolf rốt cuộc minh bạch được.

"Ngươi nói đúng rồi." Roddy vỗ vỗ tay.

"Ngươi chắc là cái đó ở các nơi trên thế giới chế tạo ra Lôi Thần chi chùy pho tượng người, ngươi kết quả là người nào? Muốn làm gì?" Elio đặc biệt. Randolf đem tam đoạn cuồng nộ chiến sĩ chi trượng hợp lại cùng nhau, sau đó hỏi.

Có cái này vũ khí nơi tay, Elio đặc biệt. Randolf sức lực mới đầy đủ hơn. Cuồng nộ chiến sĩ chi trượng, vốn là có thể tăng phúc người sử dụng gấp hai mươi lực lượng, một người bình thường nắm cũng có thể biến thành Superman, huống chi hắn bản thân liền là Asgard đức trong quân đội cuồng nộ chiến sĩ.

"Ta yêu cầu ngươi giúp ta liên lạc một chút Asgard đức, ta yêu cầu mượn dùng cầu vồng cầu." Roddy khai môn kiến sơn địa nói.

Chẳng qua là Roddy cái yêu cầu này, không thể nghi ngờ là một người ngoài hành tinh đối với một cái quốc gia về hưu lão cán bộ nói: "Xin chào, ta muốn mượn dùng quốc gia các ngươi bom nguyên tử hệ thống."

Không nói trước Elio đặc biệt. Randolf người đào binh này có không có quyền lợi vận dụng cầu vồng cầu, chỉ là cầu vồng cầu đối với Asgard đức tầm quan trọng cũng không dưới với siêu cường quốc bom nguyên tử, loại này chiến lược tính vũ khí, ai sẽ cấp cho một người xa lạ dùng? Ngay cả chỗ thương lượng cũng không có.

Marvel chi vô tận dị năng - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ