Phần 2

1.6K 15 0
                                    


Chương 57: Thần La công ty

Roddy xuất hiện để cho Matt cảm thấy vô cùng khẩn trương, mới vừa rồi chính là cái này nhìn như người hiền lành trẻ tuổi người dùng thủ đoạn đặc thù phá vỡ hắn ảo cảnh. Đây là Matt đạt được dị năng tới nay lần đầu tiên gặp phải loại này quỷ dị tình huống. Hơn nữa bên người còn có một cái cổ quái người máy ở mắt lom lom, Matt sống chết hoàn toàn nắm ở Roddy trên tay.

"Ngươi là công ty phái tới đuổi giết người của chúng ta?" Matt không nhịn được hỏi.

"Công ty?" Roddy nghe một chút cái từ này liền liên tưởng đến Noah. Bá Knight sau lưng tổ chức thần bí, liên tưởng đến chính mình chịu gặp gỡ, Roddy đại khái có thể minh bạch cái tên mập mạp này vì sao lại như thế phòng bị.

"Ngươi cũng bị công ty bắt cóc qua?" Roddy hiển nhiên trầm tư thời điểm, Matt đột nhiên nói một câu nói như vậy.

Roddy giật mình nhìn Matt liếc mắt, sau đó hỏi "Ngươi biết đọc tâm thuật!"

Matt trầm mặc một chút, sau đó thừa nhận nói: "Đúng, ta biết đọc tâm thuật. Ngươi cũng là Dị nhân, ngươi cũng bị công ty bắt cóc qua, đúng không?"

Matt vô cùng khát vọng nghe được Roddy khẳng định trả lời, mặc dù hắn độc tâm thuật đã nói cho hắn biết chân tướng, nhưng thế nào cũng không sánh nổi Roddy chính miệng thừa nhận. Bởi vì này liền đại biểu Roddy cũng không phải một mực đuổi giết bọn hắn ác ma, mà là có địch nhân chung đồng minh. Dưới tình huống này, Matt hy vọng là loại sau.

Roddy không trả lời, mà là vội vàng dùng tinh thần lực đối với suy nghĩ của mình tiến hành khép kín. Không có nghĩ tới đây có thể gặp phải một cái nắm giữ độc tâm thuật năng lực người, huống chi hắn còn đồng thời nắm giữ chế tạo ảo cảnh năng lực, loại này thực dụng tính cực mạnh năng lực không trách có thể từ "Công ty " đuổi bắt bên trong chạy thoát thân.

Bất quá tương tự thứ người như vậy cơ hồ đều là thứ liều mạng, muốn như thế nào mới có thể đưa hắn biến thành của mình đâu? Roddy suy tính, dần dần đưa mắt về phía tránh sau lưng Matt Lolita.

Nhìn Matt đối với cái này Lolita yêu quý, cho dù không phải là con gái của hắn cũng nhất định là có quan hệ rất sâu, có lẽ có thể từ hướng này bắt tay.

Cũng không phải Roddy trong lòng u ám, mà là Matt loại này không rõ lai lịch người trưởng thành quả thực không thể hoàn toàn tin tưởng. Bất quá trước đi tới nhà trọ nhà thiết kế cũng chỉ là bị Matt hù dọa chạy, cũng không có bị cái gì chân chính tổn thương, xem ra Matt cũng không phải một cái cùng hung cực ác người.

Nghĩ thông suốt những thứ này, Roddy liền nói với Matt: "Ta quả thật bị một cái công ty bắt cóc qua, bọn họ có một cái đầu mục kêu Noah. Bá Knight, một cái mang mắt kiếng gọng vàng cao lớn người trung niên, ngươi gặp qua sao?"

"Từng thấy, chính là cái này người đem ta bắt cóc, còn cần ta làm rất nhiều thí nghiệm." Matt ở lúc nói lời này hận đến cắn răng nghiến lợi, xem ra là lẫn nhau không đảm đương nổi nhớ lại.

Marvel chi vô tận dị năng - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ