o lòng người bàng hoàng, ảnh hưởng xã hội ổn định."
Trương Vũ Dương gật gù, vẻ mặt nghiêm túc địa đạo: "Mặt trên cũng là ý này, vừa lái qua biết, từ hôm nay nhi lên, cái nào đã xảy ra bào bôn án đồn công an, quận bên trong lại phát sinh đồng thời tương tự án kiện, nếu là không có bắt được phạm tội kẻ tình nghi, liền muốn thực hành trách nhiệm cũng tra, có bỏ rơi nhiệm vụ, sở trưởng cùng trách nhiệm nhân giống nhau xa thải, chúng ta chính đang làm mò bài, hẳn là rất nhanh sẽ có thể tập trung kẻ tình nghi!"
Chu Cảnh cầm lấy chén rượu, nhẹ giọng nói: "Tốt lắm, Trương Đội, mời ngươi một chén, cầu chúc các ngươi sớm ngày phá án."
"Được, uống rượu, uống rượu, không đàm luận những chuyện này phiền lòng sự tình!" Trương Vũ Dương uống một ly bia, liền từ trong túi lấy ra chìa khoá, tiện tay đưa qua Tần Hiểu Thiến, cười nói: "Hiểu Thiến, quang uống bia không có ý nghĩa, ta trong xe có hai bình rượu ngũ lương, ngươi đi lấy đến, đêm nay trên vui vẻ, tất cả mọi người muốn uống nhiều điểm, tốt nhất là một túy mới thôi."
Tần Hiểu Thiến vội vàng hướng về hắn liếc mắt ra hiệu, nhỏ giọng nói: "Vũ Dương, đừng uống quá nhiều, một lúc còn phải đi khiêu vũ đây!"
"Không làm lỡ sự tình, khiêu vũ có cái gì, không phải là nam nam nữ nữ ôm ở đồng thời, cảnh tối lửa tắt đèn sờ loạn mà!" Trương Vũ Dương mấy câu nói, chọc cho bên cạnh bàn mọi người cất tiếng cười to.
Tần Hiểu Thiến mặt cười ửng đỏ, gắt một cái, mắng câu thô tục, liền đỏ mặt rời khỏi, rất nhanh, lấy hai bình rượu ngũ lương, bỏ lên trên bàn, lúc này trên bàn rượu bầu không khí liền trở nên náo nhiệt, bốn nam nhân bắt đầu cụng rượu, mấy người phụ nhân cũng cầm bia tiếp khách, không chỉ trong chốc lát, Lê Giai Ny cùng Tần Hiểu Thiến trên mặt liền nổi lên đỏ ửng, càng thêm có vẻ xinh đẹp mê người.
Chính uống phải cao hứng lúc, bỗng nhiên có mấy người trên người mặc màu đen T tuất sam, giữ lại tiểu tóc húi cua người bưng chén rượu đi tới, đầu lĩnh người kia tuổi không lớn lắm, có được mi thanh mục tú, cánh tay trên nhưng đâm một cái giương nanh múa vuốt ác long đồ án, mà hắn nắm bôi tay trái nào ra đòn, ngón áp út cùng vĩ chỉ đều bị tận gốc đoạn đi, chỉ còn lại ba ngón tay, xem ra có chút sợ hãi mục kinh tâm.
Người trẻ tuổi đi tới bên cạnh bàn, nhìn Trương Vũ Dương, cợt nhả địa đạo: "Trương Đội, thực sự là xảo, không nghĩ tới ở chỗ này đụng phải, huynh đệ mấy cái kính ngài một chén!"
Trương Vũ Dương cầm chén rượu, mặt trầm như nước địa đạo: "Tiểu Ngũ, gần nhất như thế nào, không có làm ra sự tình chứ?"
Người trẻ tuổi vội vàng lắc đầu, cười hì hì nói: "Không có, từ lần trước bị ngài giáo dục dừng lại : một trận sau, mấy người chúng ta đều khai khiếu, liền giữ khuôn phép địa làm ăn, không lại dính vào rồi!"
Trương Vũ Dương cười lạnh một thoáng, nâng lên âm lượng nói: "Tiểu Ngũ, đừng ở ta này chơi hoa thương, người nào không biết, hai hắc chết rồi, địa bàn của hắn đã đều quy ngươi."
Người trẻ tuổi khà khà địa nở nụ cười, giơ chén lên tử nói: "Trương Đội tin tức linh thông, chuyện gì đều không thể gạt được ngươi, bất quá, mấy người chúng ta hiện tại đúng là một lòng một dạ kiếm tiền, không lại gọi đánh gọi giết, chén rượu này, huynh đệ uống trước rồi nói, ngài ý tứ một thoáng liền thành."