=====================
A/N: Sa READ, VOTE, COMMENT niyo pa lang, happy na ako buong araw...
Mababaw lang kasi yung kasiyahan ko...~__~
Again, ^____^
READ, VOTE, COMMENT!!! Choks na ako....
.
.
.
.
.
.
.
.
==================================
[LEEN'S POV]
.
.
.
.
.
.
Aalis na sana kami nang may dumating na sasakya. Tilian na naman sila! Pagbaba nung guy, hlaos masira ang eardrums ko, lalo pa kasi lumakas ang tilian nila! Habang tiningnan namin sila, papunta pala sila sa amin!
"Tara na guys! Baka mapagtripan pa tayo!!" sigaw ko sakanila.
"Tara na!" pagsasang ayon ni Snow.
Pero si Sweet, parang nagin bato! Ewan ko sakanya, kanina, siya ang nagyayaya na umalis na kami, tapos ngayon parang ayaw na? ano to? Lokohan? Wala kaming nagawa kundi hinintay na lang namin yung mga boys na lumapit sa amin. Si Sweet kasi eh! Lagot ka mamaya!
"So kayo pala ang THREELICIOUS?" tanong nung guy kay Sweet.
Hoy Sweet! Sumagot ka! Ikaw pa naman naturingan naming leader!? Tulala parin siya at tiningnan niya yung last na guy na dumating. Na love at first sight ba siya? Naku naman Sweet! Huwag ngayon!
"Oo bakit?" ako na lang ang sumagot. Tinitignan kami ng lahat ng mga students dito.
"Ang ganda niyo pala noh?! Lalo na kung sa malapitan." Sabay tingin at ngiti kay Snow.
Si Snow naman, ngumiti din at parang namumula pa an mukha. Huwag kang magpahalata Snow, awkward masyado kung malalaman niya na namumula ka. =___=
"Tara na." sabi nung guy na nahuling dumating. Siguro siya ang leader nila.
Umalis na sila, nakahinga din ako ng maluwag. *sigh* pero si Sweet, bato pa rin!
"Oh ano guys, tara na?" tanong ko sakanila.
"Tara na" agad na sumagot si Snow.
"Aba Snow! Nakakita ka lang ng gwapo, parang nasa langit kana." sabi ko sakanya.
"Iba kasi siya sa mga lalaki." Sagot niya.
"Nginitian ka lang niya, iba na agad? At tsaka natikman mo na ba siya?" tanong ko.
"Porket sinabi ko lang na iba na siya, natikman agad? Di ba pwedeng feeling mo lang muna?" tanong niya.
"Kung makasabi ka kasi ng iba." sabi ko. Malay ko ba kung yun ang feeling niya, eh hindi ko naman alam. =___=
BINABASA MO ANG
You Are My Destiny [ on going ]
RomanceI believe that two people are connected at the heart and it doesn't matter what do you do, or who do you are or where you live; there are no boundaries or barriers if two people are destined to be together. / \ / \ I also believe that everything hap...