A/N: uhm... first of all, pasensiya na kung ngayon lang naka UD, bakasyo daw muna.. ~_~
second, salamat sa mga nagreads ng aking YAMD story, i appreciate it a lot.. ^__^
third, yehey!!! may FB acct. na silang lahat.. just copy this link, add niyo siya.. ^__^
https://www.facebook.com/#/vainalexnathan.smith.39
https://www.facebook.com/vainalexnathan.smithii
yung ibibigay ko pong mga FB acct. nila, yan po yung mga official acct. nila.....
=====================
[SWEET'S POV]
\
\
\
\
\
[ SCHOOL ]
Pasalamat kayo, nabadtrip ako nung sabado kung hindi lang sinabi ko na sa harap nila! Kaya ngayon ako gaganti!! *devil's laugh* parang kontrabida ang paeg ko dito ah! ^__^
[ LUNCH BREAK ]
Dito muna kami tumambay sa table cement, nakakarelax din naman dito kahit papano.
"Sigurado ba kayong sina Shemelou at Renzo ang tumulong sainyo?" bigla kong tanong sakanila. At nang dahil sa bigla kong tanong na yun, nabilaukan sila. -__-
"Anong klaseng *cough* tanong *cough* yan! *cough*" sagot ni Snow habang inuubo pa.
Tss... kunwari pa tong bruhang to!! Halatang affected eh... -__-
"Eh kung walang kabuluhan yun, bakit ganun ang reaksyon niyo?" tanong ko sakanila.
"Eh kung ganun ang reaksyon namin, bawal ba?" tanong ni Leen.
"Syempre! Ano ba dun ang nakakashock sa tanong ko? Eh si Shemelou at Renzo pa lang naman ang nababanggit ko? at tsaka bat kayo mabibilaukan kung yun lang naman ang tanong ko? May tinatago kayo noh?! Aminin!!!" sabi ko sakanila.
"May tinatago ka ba Snow?" tanong ni Leen.
"Wala naman. Ikaw? May tinatago ka ba?" tanong naman ni Snow kay Leen.
"Wala noh!" sagot ni Leen.
Tinignan nila ako na parang nagtataka na hindi mo maexplain ang kanilang expressiong ng kanilang mukha.
"May sayad ata si Sweet." mahinang sabi ni Snow kay Leen.
"Hindi lang may sayad, baliw na ata siya." mahinang sabi naman ni Leen.
Nakakainit na sila ng ulo ah!! -__-
Halata mo na nga sila, they still deny it parin.
"Pssst! Hoy! Wag niyo ngang ibulong, naririnig ko kasi. Wala na bang mas malakas diyan, yung kayo-kayo lang ang nakakarinig?" sarcastic kong sabi.
Bigla silang nagtinginan at nagbulungan. Inirapan ko sila.
"Eeeeeeehhhh!!! Aminin niyo na kasi sakin, wala namang may mawawala at isa pa mapagkakatiwalaan niyo naman ako. Sabihin niyo na kasi. Please!!!" pagmamakaawa ko sakanila.
BINABASA MO ANG
You Are My Destiny [ on going ]
RomanceI believe that two people are connected at the heart and it doesn't matter what do you do, or who do you are or where you live; there are no boundaries or barriers if two people are destined to be together. / \ / \ I also believe that everything hap...