.
.
.
..
[SNOW'S POV]
Umaga na naman! Inaantok pa ako. Naku naman! Malalate na pala ako! Agad akong naligo at nagbihis and then kumain na ako at pagkatapos nun, pumunta na ako ng school.
Hindi kami sabay na pumunta ng school ng mga babaing baliw! Gusto kasi nilang magdala ng kanilang car. Kung tatanungin mo naman, wala naman silang reason. Umaandar na naman kasi ang mga topak nila!
Pagdating ko sa school, nandoon na sila.
"Ang tagal mo!" sabi ni Sweet.
"Di sana kung sinundo niyo ako, hindi ako malalate!" sermon ko.
"Sus! Sabihin mong nalate kang gumising!" singit ni Leen.
Ok! Ikaw na Leen, ikaw na talaga! Ikaw na ang manhuhula. =___=
"Ok." yun na lang sinagot ko, tama kasi siya eh. Ayaw ko ng makipagtalo, kasi kung gagawin ko yun, talo na ako.
Pumunta na kami sa room. Pagdating namin doon, wala pa ang adviser namin.
Ilang minuto ay dumating na ang adviser namin.
"Ok class! I'll group you into 5. In every group, you will have six members." explain ni Ma'am.
"Principal ang nagroup sa inyo, so let's start." dagdag pa niya.
Nagsimula ng tawagin ni maam ang mga members ng mga grupo.
"Group 5, we have Sweet, Red, Leen, Snow, Vans and Shawn."
Ano!!!!!!??????? Bakit sila pa!? Pwede bang pumalit na grupo? Ma'am please?
"Wala nang may magrereklamo! Ang may reklamo punta sa principal." dagdag pa niya.
Ayyy... huwag na lang. Baka mapaano pa ako... =___=
Tiningnan ko sila Leen at Sweet, nakasimangot.
"So, ang gagawin niyo ay group Research, dapat magrutulungan kayo." explain niya.
Binigay na ni Ma'am ang dapat naming ireresearch.
"May meeting kami ngayong morning kaya mamaya pang hapon ang klase niyo. Pwede na kayong mag-umpisang magresearch at Sweet pinapatawag ka ng principal." dagdag pa niya at umalis na.
"Paano ba yan? Pinapatawag ako, kayo muna ang bahala." sabi ni Sweet.
Narinig namin yung mga bulungan ng mga classmates namin.
"Sayang! Sana tayo na lang yung members ng group 5." bulungan nila.
Tapos may biglang lumapit sa amin na mga girls.
"Pwede palit tayo ng mga members?" tanong nung isang girl.
"Hindi pwede at tsaka narinig mo naman siguro yung sabi ni ma'am!" sermon ni Red.
Umalis yung mga girls, siguro napahiya. Tiningnan ko si Red at bigla niya akong binigyan ng pamatay na ngiti! O___O
OMG!!!!! namumula ata ako! Umiwas na lang ako kaagad ng tingin sakanya. Ayoko ngang mainlove sakanya!
Niyaya ko na lang si Leen na lumabas ng room at nakita nanaman namin yung mga sophomores at nilapitan agad namin.
"Oh mga ate nanadito pala kayo!" sabi nung isang girl.
BINABASA MO ANG
You Are My Destiny [ on going ]
RomanceI believe that two people are connected at the heart and it doesn't matter what do you do, or who do you are or where you live; there are no boundaries or barriers if two people are destined to be together. / \ / \ I also believe that everything hap...