CHAPTER 4- ALEXANDER ALDRICH

94 7 0
                                    

(Chapter 4- Alexander Aldrich)

Alexander POV
Hi!I'm Alexander Aldrich.19 is the age.I am studying at the Rutgers University.3 kaming magkakaibigan;Si Andrew,Si Alfred at ako.Kami ang tatlong heartrobs sa school.Lahat nang mga babae pinagpapantasyahan kami pero ni isa sa kanila hindi namin naging girlfriend.Ang mga magulang ko ay mga vampire hunters.marami na silang napatay na mga bampira at napatay din nila noon ang hari at reyna ng mga bampira pero nakatakas daw ang tatlo pa nitong mga anak na babae.


Papasok na kami nang campus and as always ang mga tilian nang mga babae parang mga basag na plaka paulit-ulit lang.hindi namin sila pinapansin kahit na parang mabaliw na sila sa sobrang kilig.
Papasok na kami nang may narinig akong boses nang isang babae sumisigaw pero hindi sigaw na kinikilig,sa kanya parang sigaw na galit kaya lumakad kaagad kaming tatlo doon.at nandito na kami sa harap ng pinto saka kami pumasok..


"What the fvck !! Why are you screaming there ?"sigaw niya sa mga babaeng nakatulala lang sa kanya.ang bangis nito auh !!tumingin sa akin ang babae saka naman siya tumingin doon sa nasigaw na babae.


"B-bacause of Aldrich"


"Then who is that fvcking Aldrich?"

tanong niya na nakasigaw parin doon sa mga babae.kaya sinenyasan ko na lang ang mga babae na wag nang sumagot dahil ako na ang bahala sa babaeng to...


"ALEXANDER ALDRICH? ME !!"

sabi ko sa kanya tsaka siya lumingon sa akin at tiningnan niya ako sa mga mata.ni walang pahid na takot sa mga mata niya nung makita niya ako.ni walang kaexpression-expression ang mukha niya pero I admit na maganda siya.pero hindi ko maiwasang magtaka kung titigan ko siya nang mabuti at malapitan


ANG PUTI-PUTI NIYA,HINDI ORDINARYONG PUTI


YUNG BUHOK NIYA ANG HABA-HABA NA SOBRANG ITIM


TAPUS NAKA LEATHER JACKET PA SIYA NA NATATAKPAN ANG KANYANG MAPUTING BALAT


TAPUS YUNG MATA NIYA..NUNG TINIGNAN KO NANG MABUTI PARANG NAG-IBA NANG KULAY..PARANG NAGING KULAY DILAW.


bahala na,I will ask my mother na lang kung anong ibig sabihin nun?


"So you are Aldrich?"tanong niya na nakakaasar..


"No one else"pagkasabi ko nun ay tumalikod na siya kaagad at pumunta na sa harapan at umupo pero teka...upuan namin yun auh...



Athana POV
Kanina pa namin tinitignan si akantha na nakikipagsagutan sa isang lalaki.ano nga ba ang pangalan nun?nakalimutan ko eh!!!


"Ate hindi ba natin aawatin si akantha?baka ano pa ang magawa niya?"pag-aalalang tanong ni alkadelma sa akin pero hindi lang ako kumibo.tinitignan parin namin si akantha at papunta na siya dito..


"Ate nakita ko na si aldrich..pero hindi ako sigurado kung siya nga ang aldrich na hinahanap natin"


"Ok yan.atleast may suspek na tayo.patulog mo lang ang pagsubaybay diyan sa aldrich na yan"utos ko sa kanya kaya tumango lang siya bago nagsalita


"Yes ate"kaya umupo na rin siya nang biglang pumunta sa harapan namin ang tatlong lalaki at ang isa sa kanila ay ang sinasabi ni akantha na si aldrich.
Tumitingin sila nang masama sa amin pero hindi namin sila pinapansin.nakaupo parin kami.bale ang posisyon ay..


Alkadelma Athana Akantha


"Umalis kayo sa upuan namin"sabi nung lalaking kasama nila na nasa gitna.ito bayung sinasabi nilang mga heartrobs?eh ang pangit naman nilang tatlo eh !!!!!


"What if we dont?"sabi ko naman sa kanya na ikinoot nang noo niya.nakakatawa ang itsura niya


"Eh !! upuan namin yan"sigaw naman nung lalaking malaki ang katawan na nasa right niya.


"Bakit?may pangalan niyo ba?"this time,si alkadelma naman ang sumagot.


"Sabi nang umalis eh"sabi naman nung aldrich yata.


"Bakit?kayo ba may-ari nito?"nakakaasar naman na tanong ang binanat ni akantha.ang mga mukha nang tatlong heartrobs kamo parang sasabog na sa sobrang galit


"PAG HINDI KAYO UMALIS DIYAN MASASAKTAN TALAGA KAYO !!!"sabay sabay pa silang tatlo na nagsalita pero hindi naman sila nakakatakot eh! Tinaasan lang namin sila nang kilay at nabigla kami nang sinampal nila kaming tatlo.


SLAPPPPP


SLAPPPPP


SLAPPPPP



pero ni kahit isang kirot wala man lang kami naramdaman.
Kung alam niyo lang na hindi kami nasasaktan physically..
Nung sabay kaming tumayo ay nabigla sila nang biglang nag-iba ang kulay nang mga mata namin.jusko !!! ano ba tong ginagawa namin?maya-maya lang ay dumating nayung teacher namin kaya bumalik nasa kulay itim ang mga mata namin at saka umupo na rin kami.


OUR VAMPIRE GIRLFRIENDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon