Nakalimutan ko ba sainyong sabihin na badgirl si Patricia? Well eto na nga sinasabi ko na .~
***
*Friends company*
Birthday kase ng barkada ko si ... Sino ba yun?
Joke, syempre kilala ko si kath.
Nag pa-party sya kase nga birthday nya , kailangan Paulett -ulet??? Bago pako mabobo kakaulet balik tayo sa story ."Ano? Tagay pa,?" Alok saken ni Jaime, friend ko din..
"Sure!!!" Sabe ko nman with full of confident, kaya nag cheer lahat ng barkada ko nung nag tagay pako,
"WHOOO!!! ANG COOL MO TALAGA"
Sigaw ng mga boys, well masisisi ko ba sila? Cool talaga ako , matagal na XD"I take that as a compliment." Sagot ko Tapos inirapan ko na sila.
Mejo madami nadin akong nainom , pero who cares? nag eenjoy ako, my mom & dad didn't care ! Wala naman sila dito sa manila eh, busy sila mag payaman.
Kaya I can do whatever I want ! I'm free !
Walang boyfriend, walang epal !!"Hoy, ano? May amats kana?" Tanong saken ni kath,
"Ako? Tse!!! Wala no." Agad ko namang tinangay yung isa pang baso, "oh see? I'm still fine."
"Hm,okay okay sabe mo eh,"
"Wait lang, mag c-cr.lang ako," excuse ko sakanilang lahat, tumango lang sila saken, then aura nako papuntang Cr.
Nag lalakad ako papuntang cr. Nang biglang may dumaan papuntang kitchen , kaya naman tinignan ko-. Dinig na dinig ko yung foot step nya.
Ano? Nag pa party sya mag isa sa loob ng bahay?
-
Nang makarating ako sa kitchen, nakita kong nag stop sya sa tapat ng ref.
Lalaki sya , lakas maka black leather jacket parang action star lang? Mejo matangkad. Hindi pa kasi sya lumilingon, kaya Hindi ko makita kung gwapo ba O Hindi."Alam mo? Mas masaya sa Labas? Friend kaba ni kath?" Tanong ko sakanya pero Hindi sya sumagot.
*silence*
"Pwede kang humarap saken wag kang mahiya." Inis kong sabe sakanya, aba!! Hindi na nga sumasagot , Hindi pa lumilingon? Bastusan lang?
"Hay nako, kung Sino ka man? Bahala ka. Mag babanyo nako, jan ka na nga!!!" Tapos walk out ako bigla. Otw. Sa cr. Puputok na pantog ko eh XD (wala pang new yr. may putukan na)---bumalik ako sa labas, kung saan nag paparty yung mga friends, ko.
"Ang tagal mo naman mag Cr! Daig mo pa nanganak" sabi saken ni Jaime, agad ko nman syang inikutan ng mata in short (Snobb) ohh? Alam nyo na?
"Na nganak agad? Diba pwedeng na tae muna?" Nag cross arms ako "nakakadiri ka mag isip."
"At ako pa ang kadiri mag isip ha !! Eh ikaw nga kung makapag sabe ka ng NA TAE parang gusto mo ng isigaw. Gusto mo bigyan kita ng mega phone?"
"No thanks, di ko kailangan." Hindi ko na sya naka sagot after nun, kaya Tumagay ako ulit ng isa pang baso , "nga pala kath! Sino ba yung lalake na ininvite mo? Bat sya nsa kitchen? Kung makapag leather jacket akala mo napaka lamig sa pilipinas. Sabihin mo sakanya bumagay naman sya sa panahon! God!!!" Mataray kong sabi,
habang Tuwang tuwa si kath, sa mga corny joke ng boyfriend nya, Sumagot sya saken "Sino? Eh wala namang naka leather jacket satin ha !" Sabay tawa, tang inis baliw na ata to eh, siya ata may amats Hindi ako.
"At ginawa mo pakong bulag? Merong lalakeng naka leather jacket Noh,wag mo nga akong Itulad sayo" *nag point finger ako sa boyfriend nya* pinainom mo ba yan ng gamot? Ang lala nya na eh."
"Wala namang saket to eh," sabay tawa din sya, hay nako, nakakahawa pala maging baliw no? For now on, Hindi nako lalapit sakanila.
"Hay nako parehas tanga." Sinapok ko nalang yung noo, sasaket ata ulo ko nakakastress silang dalawa, baliw parehas !
"Don't mind them," bulong saken ni Jaime, "Sino ba yung naka leather jacket na sinasabe mo?" Nakataas na kilay nyang tanong
"Yung lalake nga! Sa kitchen," paliwanag ko.
"Are you sure? Eh wala namang lalaking naka leather dito ah, tayo tayo lang dito Patricia." And she pointed her finger sa bahay "ikaw palang ang pumasok sa house, "
"Hindi ako pwedeng magkamali Jaime, kitang kita ng dalawang cornea ng mata ko. Malay mo nag palit na ng outfit? We'll forget it. I don't care naman eh, sasaket lang lalo ang ulo ko." Tumagay ako ng isa pang baso then kinuha ko na yung bag ko. *i clap my hands* tinginan naman sila saken, "uuwi nako, mamaya Hindi nako maka Uwi ng buhay eh, -happy birthday kath!!"
Pumunta ako sakanya at niyakap sya ng mahigpit.
"Take care." Sabe nya saken then kumalas sa pagkakayakap. Nag beao beso din kame ni Jaime."Boys!!!! Gotta go, see yah !!"
At nag lakad nako papunta sa sasakyan ko. Hmm makakauwe pa naman ako in piece. I assure you guys Hindi ako maaaksidente. *hindi porket nakainom maaaksidente agad xd*
Hindi namamatay ang bida humft!***
-House"Nako! Patricia lasing ka nanaman. Malalagot ka nanaman kapag nalaman ito ng daddy mo." Sabe saken ni Yaya fe. Pagka pasok na pasok ko sa bahay, Mayordoma sya dito sa mansion namen, at sya rin ang nanay-nanayan ko dito, habang wala sila mommy.
"Pagagalitan nya lang naman ako eh. Sanay nako, Sige aakyat nako sa kwarto ko, matulog na din po kayo."
Bago pa sya makapag salita ulet
Umakyat nako sa kwarto ko, super pagod...
Pa pikit nasana ako ng biglang may sumagi sa isip ko.Are you sure? Eh wala namang lalakeng naka leather dito ah.. Tayo tayo lang dito Patricia.
Hindi ako pwedeng magkamali.
May lalake akong nakita, pero siguro nga may amats lang ako, need ko lang ng tulog.Pinikit ko na ang mata ko,
Hay god, super tired.***End
Habang nanonood ako ng hunger games : catching fire , nag t-type di ako at the same time. Ayan tuloy short UD lang, sorry.
-
BINABASA MO ANG
My Ghost Boyfriend (tagalog)
Teen FictionSuzy Bae /as/ Patricia Kim soo hyun /as/ Kenneth Nagtataka siguro kayo kung baket, "Ghost boyfriend" Fictional story po kase, - gamitin naten ang ating malawak na imahinasyon XD Kung gusto nyo, malaman kung ano ang nasa Likod ng misteryosong love s...