Sarada mở mắt.
Nhìn xung quanh, cô thấy toàn là đá. Mấy hòn đá khá lớn đã được sắp xếp sao cho nằm chồng lên nhau một cách rất khít, tạo ra một nơi giam giữ hoàn hảo, không lối thoát. Cô cử động tay mình nhưng thất bại vì nó bị trói bằng một sợi dây gió. Dù sợi dây đó không có hình dạng nhất định, chỉ là một vài cơn gió nằm gần nhau nhưng sức bền của nó là không thể bàn cãi.
- Chúng nghĩ mình là ai vậy chứ?
Sarada kết ấn rồi hít một hơn thật sâu.
- Hỏa độn: Thuật Hào Hỏa Cầu!
Lập tức, một ngọn lửa lớn được thổi ra từ miệng Sarada. Cô đưa bàn tay mình đến gần ngọn lửa, sợi dây gió trói tay cô biến dạng rồi biến mất.
- Phù... May mà chúng không trói tay mình ngược ra sau. Giờ phải xử lý cái "túp lều đá" này ra sao ta?
Cô đã thử "Shannaro!" rồi đấm vào mấy hòn đá, nhưng có vẻ như nó được cái gì đó bảo vệ từ bên ngoài nữa. Ngẫm nghĩ một lúc, cô kết ấn rồi hét lớn.
- Chidori!
Một nguồn điện tập trung lại phía tay Sarada. Cô chạy thật nhanh đến chỗ mấy hòn đá rồi đấm mạnh vào chúng với bàn tay vừa kết ấn Chidori. Ngay sau đó, mấy hòn đã vỡ tan tành, để lộ một bức tường gió đã được dùng làm kết cấu tạo nên "túp lều đá".
- Hừ! Hèn chi mình "shannaro" mà lại không phá được mấy cục đá này!
Cô liền nhảy lên mấy cành cây cao, phóng thật nhanh về phía trước dù chính cô cũng chẳng biết bây giờ mình đang ở đâu. Cô cũng hơi lo, nhưng cứ tin vào cảm tính của mình vậy. Bỗng nhiên, từ trên cao, một quả cầu màu đen rơi xuống trước mặt cô, chỉ cách cô vài xen-ti-mét. Nếu không kịp tránh thì nó đã rơi trúng đầu cô từ lúc nào rồi. Khai triển Sharingan, cô gái tộc Uchiha nhìn lên phía trên. Một nhóm người đeo băng trán hình cơn lốc xoáy đang đứng trên những tấm ván phẳng lơ lửng trên không.
- Thế quái nào mà chúng lại bay lơ lửng thế kia được?!
Sarada vội chạy tiếp về phía trước. Đằng sau, mấy tên làng Lốc Xoáy đang đuổi cô sát nút. Quay đầu lại nhìn, cô thấy được những cơn gió mạnh nhưng vô hình đang đẩy mấy tấm ván của chúng bay theo về phía cô, nhưng chúng vẫn đứng vững vàng trên mấy tấm ván đó dù cho cô liên tục đổi hướng.
"Mình hiểu rồi, chúng tạo ra gió để điểu khiển mấy tấm ván kia bay theo ý của chúng. Nhưng chúng không bị mất thăng bằng là nhờ tập trung chakra vào lòng bàn chân, giống hệt như bài kiểm tra của ngài Kakashi giao cho bố mẹ mình và ngài Hokage lúc họ còn nhỏ. Đúng là bọn làng Lốc Xoáy rất thông minh!"
Sarada biết là có chạy mãi chúng cũng vẫn đuổi theo mình, không cắt đuôi được. Cô dừng lại rồi nhảy lên cao, rút hai thanh kiếm được treo ngang hông của mình rồi quay ra sau lưng, phóng như bay xuống trước mặt mấy tên làng Lốc Xoáy khi chúng vẫn còn ngơ ngác nhìn.
Chém một nhát thật mạnh, Sarada đã hạ được hai tên bất cẩn. Nhưng vẫn còn lại một tên nữa, cô liền nhảy tới dùng kiếm chém tiếp nhưng lại bị kunai của hắn chặn lại. Cô vội lùi về phía sau, tên đó liền rút thêm kunai và shuriken trong túi ra, phóng tới tấp về phía cô. Sarada dùng kiếm chém liên lục vào mấy thanh kunai và shuriken đó, nhưng chém mãi chúng vẫn không ngừng bay tới. Cô mệt dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Next Generation
FanfictionThế hệ sau của Làng Lá sau 5 năm kể từ Boruto - Naruto the Movie. Câu chuyện kể về nhiệm vụ của Boruto, Sarada, Mitsuki, Shikadai, Chouchou, Inojin, Metal Lee và Himawari.