Chào các bạn, mình là Tracy đây :)
Chắc các bạn cũng thắc mắc vì sao lâu nay mình không viết chap mới nhỉ? Thật ra mình đã bị mất nick wattpad này, đến bây giờ mới đặt lại được mật khẩu mới (nói cách khác là lần đăng chap 5 cũng là lần cuối cùng mình vào wattpad này, cho đến bây giờ).
Mặt khác, hiện tại mình cũng không còn hứng thú với Naruto như trước nữa. Không xem phim, không đọc truyện, không làm bất cứ điều gì có liên quan đến Naruto nữa. Vì thế nên nguồn cảm hứng để mình viết fic cũng đã mất dần, và bây giờ là hoàn toàn không có.
Nên mình quyết định ngưng viết The Next Generation vô thời hạn.
Mình rất cảm động khi đọc những dòng comment, những lời nhận xét của mọi người, dù tích cực hay tiêu cực mình đều rất biết ơn. Vì như thế chứng tỏ mọi người quan tâm đến fic của mình, và điều đó làm mình rất vui. Mình rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho fic của mình, đây cũng là fic đầu tay nên trước đây mình không nghĩ là sẽ được mọi người chú ý đến vậy. Quãng thời gian viết The Next Generation là vô giá đối với mình, mình đã làm quen được bạn mới và được tiếp cận với nhiều độc giả, thật sự rất vui.
Mình cũng rất xin lỗi mọi người, vì đã trì hoãn quá lâu rồi bây giờ lại thông báo ngưng fic. Mình thật sự xin lỗi, nhưng mình đã không viết được như trước nữa thì mình nghĩ tốt nhất là ngưng viết, vì viết tiếp thì sẽ không thỏa lòng mong đợi và kì vọng của mọi người dành cho mình.
Một lần nữa, mình thành thật cảm ơn các bạn vì quãng thời gian vừa qua, thật sự nó mang ý nghĩa rất lớn đối với mình. Nếu sau này, một ngày nào đó, hứng thú về Naruto quay lại với mình, mình hứa sẽ đặt tay lên viết tiếp The Next Generation ngay lập tức.
Tạm biệt, và hẹn gặp lại các bạn vào một ngày không xa :)
BẠN ĐANG ĐỌC
The Next Generation
FanfictionThế hệ sau của Làng Lá sau 5 năm kể từ Boruto - Naruto the Movie. Câu chuyện kể về nhiệm vụ của Boruto, Sarada, Mitsuki, Shikadai, Chouchou, Inojin, Metal Lee và Himawari.