Chapter 4.
School.
Ally's Pov.
hays ang gaan sa pakiramdam dahil magkasundo na kami ni wayne hihi were are officially friend!.
buti nalang sya yung nag-aalaga kay allywayne,haha ang oa ko pumili ng name noh?.
papasok nako ngayon ng may mabunggo ako sa hallway ng building namin.
"uhm, sorry po."yumuko pa ako nyan.
he look at me.
wow cute.
"no it's ok,ako dapat mag-sorry kase ako naman yung nagmamadali eh."he smiled.
"ah,sige. "aalis na sana ako ng bigla nya akong tinanong.
"miss,may i know your name?."
he ask.
ahh no! joke.
"uhm,call me allyson."
then i walk away,lakas ng tama nun ah? pangalan ko daw?.
sino ba kase ang lalaking toh?.
mukha namang disente eh,mukhang bago lang dito sa school.
pero kinalimutan ko na agad yun basta masaya ako ngayon dahil kay wayne.
:-)))))).
Jules Soe Pov.
thanks author dahil sa wakas nagka-pov din.
hays tranfer ako yes!,hi nga pala ako si jules,ayoko na munang magsay about my life cause it's so boring.
haha hindi naman kakatamad lang magkwento,pero sige unting details.
i am a half pinoy half korean,ang daddy ko ay pure korean then my mom are pure pinay,pero kahit kailan hindi pa ako tumira sa korea,ayoko lang mas gusto ko sa pilipinas dahil dito ako lumaki.
pero nag-aral ako sa korean school dito sa pinas dati,hay kaya nga nagpaalam akong umalis dun eh at lumipat dito.
nagulat ako ng makita ko yung isang cute at magandang babae na naglalakad palapit sakin,i think i need to caught her attention.
*boogs.
nagkabungguan kami,wow good girl sya pa yung nag-sorry samantalang sinadya ko naman.
"uhm,sorry po."
wow i think magiging masaya ang paglipat ko sa school nato.
"no it's ok,ako dapat mag-sorry
kase ako naman yung nagmamdali eh."palusot haha.
i smiled at her.
napakaamo ng mukha nya aish sana matagal na akong nagdesisyon na lumipat edi sana
matagal ko na syang pinopormahan.
:-) chickboy rin naman ako kaya lang hindi ko pinapaasa yung mga girl,sila yung mapilit eh.
"ah sige."
teka aalis na sya ng hindi man lang namumula at kinikilig sa ngiti
ko? woah sya lang yung hindi naapektuhan ah.
"miss,may i know your name?. "i ask.
naku mukhang pinag-iisipan pa ah?.
"uhm,call me allyson."then she left.
i smile sweetly.
bakit ganun tinamaan agad ako sa kanya? ang ganda na nga pati pangalan.
haha i need to be nice to her,para makaporma ako ng maayos,ngayon lang ako naging interesado sa isang babae.
Allyson..
nasa isip ko na tuloy.
To be continued.
Author's note.
dear readers..
first merry Christmas to all and..Sorry ang drama haha,medyo bored tung episode nato dahil may bagong labas hehe.
sorry po kung ang unti po medyo magiging busy po pero promise po dudugtungan kopo ito,thanks po.
#Theonlylonelygirl.
BINABASA MO ANG
my mysterious neighbor. yepppe Vernon Choi--seventeen.
Novela JuvenilDecember 25 2015 it's Christmas Season. hi po, ewan kopo kung bakit kopo ito nagawa siguro po ay dahil inspire lang po ako dahil sa gwapong lalaking to! echos haha. actually po he is one of the reason kung bakit ako kinikilig haha. di ba le nalang...