Chapter 3: Ang Pag aaway

11 1 0
                                    

You will be my girlfriend from now on...
Ano??! Black baliw ka ba?
No
Sinong matinong tao ang tatanungin ang kausap nya na pede maging girlfriend tapos hindi nya kilala! Hibang ka ba?
Im dead serious Daphny!
So? Ayoko na bahala ka sa buhay mo sayo na yang panda mo!

Umalis na ko sa mall nakakainis talaga si black. Alam   ko kaseng nagbibiro lang sya. At ayoko sa lahat ay linoloko ako. Sana lang hindi ako mahulog pero alam ko naman na hindi ako mahuhulog e kase hindi sya ang tipo ko. Hindi porket gwapo sya sasagutin ko sya agad. Hindi lahat ng gusto nya makukuha nya at tsaka alam ko naman hindi nya rin ako gusto . Gusto lang nya akong paasahin. Bumaba na ako jeep. 

Hi lola!   oh apo nandito ka na pala sige kain na . Magbibihis lang ko la babalik po ako. 

Kingston University

Palabas na sana ako ng room namin ng harangan ang dinadaan ko ni Black. Hi babe! Babe mo mukha mo. Ang aga aga sinisira mo araw ko. Bat ba ang sungit mo! Ikaw na nga ang binabati dyan tapos ikaw magsusungit. Gf na kita diba.
Una wala akong sinabi na batiin mo ako. Pangalawa corinne ang pangalan ko hindi babe. Pangatlo hindi ako pumayag na maging babae mo!
( kung makapagsalita yung babae kala mo naman maganda.  Oo nga inaaway nya si blackbaby natin. Ang panget panget naman nya ambisyosa! Ang landi landi naman . Linaladi nya si blackbaby natin!)  hoy mga babaeng hipon! Para sabihin ko sa inyo na hindi ako malandi! At hindi ko linalandi itong antipatikong ito.  At wala akong sinasabi maganda ako! Kayo ang panget mga mukhang kanal! At ikaw antipatikong menopause wag mo ako linoloko at wag mo na din akong lalapitan kase alam mo hindi porket gwapo ka makukuha mo ang lahat! Hindi lahat ng babae magkakagusto sayo kase hindi nila tinitingan ang mukha kundi ang ugali. Sa tingin mo magkakaroon ka ng relasyon na maayos ayusin mo yang ugali mo para naman may magkagusto sa-- napatigil ako ng buhusin nya ko ng malamig ba juice at tinapunan nya ko ng spagetti. Sa tingin mo magugustuhan kita. Hindi! Gusto lang kitang paglaruan kase ang panget panget mo ! Alam kong walang magkakagusto sayo sa kapangitan mo tingnan mo yang sarili mo ngayon. Mukha kang basura na hindi nababagay sa eskwelahan namin at kung ako sayo umalis ka na at lumipat ng school kung ayaw mong mahirapan and one thing! Ang panget panget panget panget mo-- hindi ko na sya pinatapos at sinampal ko at tumakbo na ako ng umiiyak. Nadapa po ako. Anu ba yan nagkasugat pa ako. Ang hapdi ng tuhod ko. Tuloy tuloy parin ang iyak ko ng may nakita kong kamay na nakaabot sa akin pagkita ko si L.A kinuha ko kamay nya at nagpunta kami sa library. Lumipat ka na lang school corinne ngayon na kung ayaw mong mawalan ng trabaho ang magulang mo. Alam kong pag hindi ka pa umaalis dito papatanggal sa trabaho ang magulang mo hanggang sa maghirap kayo. Kaya lumipat kana mayaman sina black at kayang kaya nyang ipatanggal sa trabaho ang magulang. Sinasabi ko lang ito sayo bilang kaibigan para maging safe. Kaya please umalis ka na. O-oo LA aalis na ko salamat sa suggestion mo ha sige lilipat na ako ng school . Salamat talaga ha.  Sige bye uuwi na ako.

Ano ba itong pinasok ko. Atleast nakaganti ako sa antipatikong yon bukas na bukas din lilipat na ko ng school.

==============================

Oh my!  Pano na ang love story nila? Si black ba talaga ang lalaking makakatuluyan nya o nasa ibang school. Kaaway nya lang ba si black o prince charming? Abangan!

~january 03 2016~

Mamayang gabi maguupdate ako. Thank you! Spread the love! :*

UnexpectedWhere stories live. Discover now