Chapter 5 : Meet him again

12 0 0
                                    

Wow lolo tito ang ganda naman po ng bahay nyo! Ang laki! Salamat iha sa papuri mo. Wala pa ang apo ko kaya hintayin muna natin ha. Iha may hihingin nga pala akong pabor sayo kung okay lang sayo? Okay lang po lolo tito ano ba naman yung isang pabor lang kapalit ang pagtulong nyo sa papa ko. Ang laki po ng utang na loob namin sayo ni papa. Ano po ba ang pabor nyo lolo tito? Iha aabusuhin ko na yang utang na loob nyo ha. Sabi mo naman okay lang sayo kaya kung pede maging girlfriend mo ang apo ko kase gusto ko ikaw ang makatuluyan nya kase alam kong ikaw ang makakapagpabago sa ugali nya. lolo tito halimaw po ba yang apo nyo? Hahaha iha hindi halimaw siguro ang ugali pero alam kong mabait sya. Please iha kahit 2 months lang kayo at sa loob ng 2 months ay hindi nag work ang relationship nyo ay papakawalan ko na kayo. Please iha Give it a try please! Ahh sige po lolo tito basta po 2 months lang po yan ha. Sorry po kung hindi ako maiinlove sa apo nyo. Iha wag kang magsalita ng patapos. Oh ayan um oo ka na kaya wala ng bawian ha! Opo lolo tito promise po. Oh ayan na pala ang apo ko e. Apo si corinne ang sinasabi kong gusto kong maging girlfriend mo.

Ikaw?!??!?!!



~~~~~~~~
Short update sorry hindi ako nakapag update agad kase nagloko wifi namin.
Sino ba talaga ang apo ni lolo tito??

~january 04,2016~

Thank you! Spread the love! Pls vote and comment!

UnexpectedWhere stories live. Discover now