Oh my! Late na ko anobayan. First day ko pa naman. Mabilis akong naligo at nagbihis at konting suklay ayos na. Malalate na ko nyan. Lola! Aalis na po ako late na po ako e. Sa schoil na lang po ako kakain bye!! Hindi ko na inintay ang sagot ni lola at dali dali akong lumabas ng bahay. Para nong! Sasakay ako! Dali dali akong sumakay ng jeep. After 10 minutes nasa harapan nako ng school. Hindi naman kase malayo bahay namin late lang ko kaya nag jeep ako. Asan na ba ang classroom ko. Kanina pa ako paikot ikot hindi ko alam kung saan. Makapagtanong na nga lang. Hmm hello! Transferee ako dito. Pede ba magta-- I dont know!
Ayy ang sungit mo naman. Magtatanong lang ko e. Tss!Gwapo ka na sana ang sungit mo lang hayss sayang beauty mo. Kanino kaya pede magtanong. Ayun! mukhang mabait sya. Hello! Hi! Pedeng magtanong? Oo naman.
Ah san ba dito ang class 4A? Transferee ka ba? Oo e Halika sabay na tayo! Dun dun kase ako. Classmate tayo. By the way I'm Lawrence Andres but you can call me L.A. Ikaw anong name mo?
Ahh L.A ako si Daphny Corinne Cañada. Corinne na lang. Ah okay halika na eto na classroom namin. Welcome sa class 4a. Magsasalita na sana ako pero biglang dumating yung teacher namin. Goodmorning miss! Alam kong di nyo pa ko kilala so magpapakilala ako. I'm Ms. Jennifer Perez also known as Ms perez. Okay so hindi ko pa kayo kilala kaya magpakilala muna kayo. Ang daming nagpapakilala pero hindi ko naman matandaan. Ayy kaklase ko pala yung Mr.menopause na yun. I'm Black Kingston. Ang astig ng pangalan bya favorite ko pa. Ako naman ang magpapakilala. I'm Daphny Corinne Cañada. Tapos ayun umupo na ako. Tapos si L.A naman ang nagpakilala. Hi I'm Lawrence Andres. LA na lang! :)Ang bait nya talaga. Crush ko na sya slight lang. May gf na kaya yan? Okay goodbye class! Ayy hala tapos na. Ang bilis naman. Makapagrecess na nga lang. Hmm L.A pede ba akong makisabay sayo sa recess? Sorry Corinne Hindi kase ako nag aaral dito. Nakikisit in lang ako kase nandito girlfriend ko e. Si Megan. Sorry talaga pag bumalik lang ako ha. Bye may date pa kase kami ni megan! Huh? Teka!! May klase pa diba?!
Ayy ang bilis naman nyang tumakbo. Daph-- ayy ! Menopause ka! Ano bayan ginulat mo naman ako Mr. Menopause.
What did you just call me?? Ahh hehe wala hehe sabi ko ano kailangan mo? Wala ng pasok ngayon kase halfday lang tapos wal ng teachets may meeting kaya samahan mo ko! Tara na! Ahh teka san mo ba ko dadalhin? Basta wag ka na lang magreklamo sakay na! Wow ang ganda naman ng kotse nya. Black pa. ahh black bakit ba tayo nandito? May bibilhin lang tayo! Ohmygosh ang laki ng panda. Yinakap ko sa ang favorite panda ko! gusto kong bilhin pero ang mahal nya 5,250 san naman ako kukuha nyan. Hayss naman . Gusto mo niyan? Sige Bibilhan kita! Talaga?? Talgang talaga? Yehey! But in one condition! You will be my girlfriend from now on!Bukas maguupdate ako ulet.
~January 02 2015~
YOU ARE READING
Unexpected
AcakHindi ko talaga inaasahan na magiging totoo pala ito sa totoong buhay. Matagal na kong nagbabasa ng wattpad mga istoryang mga fangirls na nahuhumaling sa gwapong lalaki. Hindi ko naman aakalain na kikiligin pala ako pag dumaab sya. kikiligin ako sa...