Ikaw?!???
Black/corinne?!? Sabay naming sabi. Anonv ginagawa mo ditong babae ka? Pinapunta ako ni lolo tito. Lolo sya ba ang babaeng pinapakilala mo? Oo apo sya nga, ang ganda nya diba? Oo lolo MAGANDA nga. (note the sarcasm) So girlfriend na pala kita. Sakin ka lang pala babagsak. (smirk) ang yabang mo talaga! Lolo tito hindi po ako pumapayag na maging boyfriend itong apo nyo. Iha ang usapan ay usapan . Sinabi mo ay oo at wala ng bawian yan. Pero lolo tito-- sige na iha wala ng bawian yan. Sige may pupuntahan pa ako. Sige maiwan ko na kayo. Bagay kayo mga apo ko! Hayys kung alam ko lang na ikaw ang apo ni lolo tito hinding hindi ako papayag. Eh yun na nga corinne e hindi mo alam. Ang gawin mo na lang kung ayaw mong magalit sayo si lolo just act as my real girlfriend. Hibanv ka ba black? Bakit naman ako papayag jan sa gusto mo? Kase nga po may utang na loob po kayo po sa lolo ko po. At mapapasaya nyo po sya kung magkakaroon ako ng relasyon sa gusto nyang babae at ikaw iyon kaya pumayag ka na! Sige na nga! Pero 2 months lang black ! Pagtapos nun wala na. Okay Babe! What?! Babe ka dyan! Batukan kita dyan! Ano bang gusto mong endermeant? Diba ang magsyota may endermeant! Oo nga. Pero wala akong maisip e. Ayy alam ko na tatawagin kitang ants! Mukha ba akong laggam corinne ha! Sa gwapo kong to langgam ang tingin mo sakin? Okay naman a ants means antipatiko!! Ahh ganun pala sige tawa ko sayo ay tabs! Nyenye ang cute cute ni tabs ko. Sabay pisil sa pisngi ko. Ano ba? Bakit tabs ang panget naman nun. Kase ang taba taba mo! Hahaha anong sinabi mo? Mataba ako? Ewan ko sayo! Ang panget mo bahala ka nga! Ikaw talaga tabs ko nagtatampo. Kiniss nya ako sa cheeks at sabing love you tabs ko! Hoyg bumalik ka dito!!!!!!!!!Kinikilig ako hahaha hinalikan nya ko. Tabs Ko daw hayy sana lagi na lang kaming ganito.
******
~January 05,2016~
Spread the love!
YOU ARE READING
Unexpected
RandomHindi ko talaga inaasahan na magiging totoo pala ito sa totoong buhay. Matagal na kong nagbabasa ng wattpad mga istoryang mga fangirls na nahuhumaling sa gwapong lalaki. Hindi ko naman aakalain na kikiligin pala ako pag dumaab sya. kikiligin ako sa...