Chap 1

10.6K 227 29
                                    

Lucy là 1 cô gái xinh đẹp , năng động , đáng yêu . Cô có 1 body siêu chuẩn mà bao đàn ông thèm khát . Nhưng từ ngày công ty của ba cô phá sản , ba cô bỏ cô qua nước ngoài làm lại sự nghiệp , cô - tiểu thư tập đoàn lớn nhất Đông Nam Á nay đi làm giúp việc cho nhà người ta . Bao người muốn tuyển cô chỉ vì vẻ đẹp của cô nên khi thấy người nào nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng là cô sẽ từ chối ngay với lí do đã bịa sẵn .
Tới hôm nay , cô đã từ chối 64 nhà rồi ( Cho tg chém gió chút nha .  ) . Địa chỉ tiếp theo của cô là một ngôi biệt thự khang trang , đẹp đẽ nhất từ lúc cô đi tìm việc đến giờ . Cô nhìn vào cái bảng để trước nhà .
' Natsu Dragneel . Ai vậy ta . Nghe quen quen '
Sau 1 hồi suy nghĩ bỗng cô hét lên :
- " ÔI TRỜI.... ĐÂY LÀ BIỆT THỰ CỦA THIẾU GIA TẬP ĐOÀN DRAGNEEL "
Cô nghĩ chắc mình không được chọn rồi vì nếu như đây là nhà của thiếu gia tập đoàn lớn nhất hiện nay thì trong kia sẽ còn có bao nhiêu cô em chân dài phục vụ , đâu tới lượt cô đâu . Cô định đi nơi khác thì có 1 giọng nói lạnh băng đằng sau cái cửa sắt to lớn vang lên .
- " Đứng lại " Người đó kêu lên .
Lucy khựng lại . Cô quay ra đằng sau , cánh cửa sắt tự động mở ra . Đằng sau cánh cửa là 1 người con trai có mái tóc màu hồng nổi bật . Khuôn mặt lạnh băng nhưng trông vẫn rất đẹp . Anh ta mặc 1 chiếc áo bôn đỏ và 1 cái quần jeans . Ôi trời ơi , trông anh ta thật là Sporty...
- " Cô làm gì mà hét ầm ĩ trước nhà tôi " Tiếng nói của Natsu làm Lucy hồi tỉnh . Cô ấp úng trả lời :
-" Ơ... tôi... tôi định tới đây xin việc làm nhưng lại thôi "
- " Lí do ? "
- Vì... tôi nghĩ anh không cần thêm người giúp việc nữa cho nên ...."
- Khỏi dài dòng , cô vào làm đi nhà tôi chưa có người giúp việc đâu "
Tuy Natsu rất lạnh lùng nhưng từ anh phát ra 1 độ tin cậy rất lớn làm Lucy không cần đắn đo mà trả lời ngay :
- " Vâng... cảm ơn cậu chủ. Tôi sẽ cố gắng hết sức "
Natsu không nói gì mà chỉ mỉm cười đi vào trong .
.
.
.
.
Lucy làm việc ở biệt thự nhà Natsu đã được 4 tháng rồi . Từ lúc cô mới vào làm , cô rất vụng về vì trước giờ cô đã làm đâu . Thế là Natsu phải làm thay và chỉ bảo cô tận tình . Cũng nhờ vậy mà Natsu không còn lạnh lùng với cô nữa. Cái vẻ lạnh lùng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài để Natsu có thể giữ được chức giám đốc tập đoàn và thoát khỏi những cô gái muốn quyến rũ anh thôi . Lucy cũng không ngờ 1 thiếu gia giàu có như Natsu lại giỏi làm việc nhà như vậy . Có vẻ như tính tự lập của anh đã tu luyện anh thành người đảm đang . Lucy rất mến anh nhưng cô cũng không hề biết tình mến thương của cô dành cho anh nay đã thành tình yêu rồi .
Còn về phần Natsu , anh thấy rất thích Lucy , Lucy rất thẳng thắn và đáng yêu . Vẻ đẹp của cô rất tự nhiên chứ không son phấn như những cô gái khác . Anh rất thích nụ cười của Lucy , thích những khuôn mặt đỏ ửng của cô khi ngượng ngùng và thích mỗi lúc cô phồng má giận dỗi . Tiếng nói trong trẻo của cô luôn văng vẳng bên tai Natsu từ khi anh gặp cô . Dần dần hai người trở nên rất thân thiết .
Hôm nay, Natsu lại đi làm như mọi ngày . Lucy phải đi ra siêu thị mua ít đồ . Đang đi cô va phải 1 anh chàng tóc cam . Nhìn mặt trông rất đẹp trai và lãng tử nhưng không bằng Natsu thôi .
- " A...a.. Tôi xin lỗi " Lucy cúi đầu xin lỗi vội vàng , cô ngước lên thì thấy cậu ta nhìn cô không chớp mắt .
- " Xin lỗi, tôi phải đi đây " Ngại quá nên Lucy định bỏ đi
Loke quay lại chộp lấy tay cô hỏi dịu dàng :
- " Này đợi đã .... cho tôi hỏi, cô tên gì ? "
- " Lucy - Lucy Heartfilia " Lucy vui vẻ trả lời rồi tính tiền đi về .
- '' Hearfilia là..... Thôi kệ ... Da trắng , tóc vàng , ba vòng chuẩn , Duyệt . Tôi thích em rồi cô bé ạ ." Loke mỉm cười đi tiếp .
-------- Time Skip ---------
Lucy về nhà thì thấy Natsu ngồi sẵn ở ghế sofa , mặt hăm hở
- " Cậu về rồi đấy à ! "
- " Uhm . Sao hôm nay cậu về sớm vậy "
- " À... tôi cần gặp 1 người bạn thân "
- " À.... "
Vừa lúc đó , có tiếng chuông bấm cửa
- " Để tôi ra mở..." Lucy chạy ra mở cửa
Vừa mở ra thì cô gặp anh chàng khi nãy.
-" Ơ... anh là ..."
-" Ủa ...Lucy....sao cô lại ở đây "
-" Tôi làm việc ở đây mà "
-"Việc gì ????
- " Housework "
- " Ồ... vậy hả . Tôi đến gặp Natsu "
- " Uhm... Mời vào nhà "
Lucy chờ Loke vào nhà mới đóng cửa lại .
...............
Natsu và Loke nói chuyện rất lâu . Trong khi đó , Lucy ở trong bếp làm vài món .
Rồi ba người ăn cùng với nhau .
Lúc ra về Loke nói nhỏ với Natsu .
- " Hey... nhường cô ấy cho mình đi . "
- " Ai??? "
- " Lucy ấy "
- " Không được " Natsu nói nhỏ nhưng đầy xác khí .
- " Sao vậy....Quanh cậu thiếu gì mấy em chân dài . "
- " Thôi đi . Cậu thì sao... "
- " Thôi mà . Nể tình bạn bè lâu năm , nhường cho mình đi . "
- " Không bao giờ . "
- " Sao thế . Thích cô ấy rồi à. Còn Lisana thì sao . "
- "...... "
- " Cô ta sẽ không để yên cho Lucy đâu "
- " Nhiều chuyện quá . Đi kiếm mấy cô khác đi ."
- " Vậy thôi . Tôi sẽ làm cô ấy thích tôi . "
- " Mơ đi . Cô ấy không giống với mấy loại phụ nữ cậu từng tán tỉnh đâu "
- " Vậy tôi sẽ nghĩ cách khác .... "
- " Đừng có giở trò đấy "
- " Biết rồi . Về đây . Chào " Loke nói rồi bỏ đi .
Natsu không nói gì quay lưng bước vào nhà .

[ Shortfic Nalu ] Lựa Chọn Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ