Chap 3

4.2K 169 27
                                    

( Gomenasai mina vì mình ra chap mới hơi trễ nha . Mình cảm thấy truyện của mình không được hay cho lắm nhưng dù sao cũng mong mina xem và ủng hộ cho mình để sau fic này mình có đủ tự tin để viết longfic về Nalu . Arigato )
********
--------Sáng sớm hôm sau--------
Natsu cựa mình tỉnh dậy , anh không hiểu sao tối hôm qua mình lại gục nhanh như thế. Tửu lượng của anh khá tốt . Không lẽ có điều gì khuất mắc ở đây chăng . Đang suy nghĩ vẩn vơ thì Lisanna bước vào.
- " A...Natsu , anh dậy rồi à . Anh chuẩn bị đi rồi xuống ăn sáng "
- "...." Natsu không nói gì chỉ bước vào trong toilet làm vệ sinh cá nhân
Chỉ ít phút nữa thôi , anh sẽ không lạnh lùng với em như vậy nữa .
..........
Natsu cùng Lisanna bước đi trên hành lang dài . Họ dừng lại ở cửa phòng Lucy .
Lisanna vờ gõ cửa và không nghe thấy tiếng trả lời nên đẩy cửa bước vào .....
Quả thật cảnh tượng bên trong phòng khiến Natsu không bao giờ muốn nhìn thấy lần thứ hai .
Lucy đang gối đầu lên tay Loke ngủ ngon lành , hai người mặc bộ đồ ngủ , đắp chung một cái chăn . Natsu luôn cảm thấy Lucy lúc ngủ khuôn mặt tựa như thiên thần nhưng tới bây giờ anh mới biết đây là một thiên thần lạc lối . Lisanna vờ hốt hoảng chạy lại lay người Lucy .
-" Lucy , cô đang làm chuyện gì vậy??? "
- " Uhm... " Lucy choáng váng khẽ rên lên , lờ mờ mở mắt , cô ngồi dậy nhìn Lisanna :
- " Có chuyện gì vậy ??? "
- " Cô xem mình đang làm gì đi " Lisanna chỉ về Loke
Lucy theo hướng tay Lisanna quay qua bên cạnh , bắt gặp Loke đang nằm bên mình và trên người cả hai đang mặc đồ ngủ , Lucy sửng sốt mở to mắt tỉnh táo hét lên :
- " Aaaaaaaa..... LOKE , ANH LÀM GÌ Ở ĐÂY ? "
Loke nghe tiếng hét nên mở mắt . Nhìn lại mình và khung cảnh bây giờ anh cũng đại khái hiểu chuyện gì đang xảy ra .
- " Cái quái gì vậy ? Anh không hiểu... " Loke trả lời , xoay đầu qua cửa nhìn thấy Natsu mặt tối sầm đứng ngoài cửa , anh không biết nói gì chỉ kêu lên một tiếng
- " N...N-Natsu... "
Lucy nghe vậy giật mình xoay đầu nhìn bóng dáng người mà Loke vừa nói , Natsu đang đứng ở cửa , mặt lạnh băng không chút sức sống , anh bóp chặt tay cố kịp nén cơn tức giận .
- " Hai người đang làm gì ? " Natsu dường như đứng không vững . Giọng nói lạc đi
- " Natsu...em..." Lucy dường như không biết nói gì vì khung cảnh trước mắt anh gần như đã giải thích hết câu hỏi của anh .
- " TÔI HỎI HAI NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ HẢ ?" Natsu tức giận hét lớn
Tai Lucy ù đi , cô lay lay tay của Natsu , nước mắt bật ra , cố giải thích với anh
- " Natsu , tin em đi . Em không hề biết tối qua đã xảy ra chuyện gì cả . Tin em đi "
- " Có lẽ tôi làm em mất đi buổi sáng ngọt ngào với người yêu rồi nhỉ "
- " Tin...em đi... N...Natsu . Người em yêu là anh mà " Lucy
- " ...." Natsu cười lạnh nhìn về phía Loke : " Hóa ra đây là cách mà cậu nói để chiếm lấy Lucy sao . Vậy thì chúc mừng ,cậu đã thành công rồi đấy . "
Loke không hiểu gì cả , sao Natsu lại hành động như vậy .
' Không lẽ Natsu và Lucy đang yêu nhau ư ??? .... Đúng rồi chỉ khi yêu Lucy thì Natsu mới phản ứng như vậy thôi . Vậy không lẽ mình là kẻ thứ ba đã phá vỡ hạnh phúc của hai người họ sao... '
Lấy lại bình tĩnh , Loke mới thốt lên :
- " Không có... Tôi thừa nhận là tôi yêu Lucy nhưng không bao giờ Loke này lại sử dụng chiêu trò hèn hạ như thế "
- " ... " Natsu cười lạnh , không nói gì , chỉ liếc Lucy một cái rồi bỏ đi . Có ai hiểu được trong lòng cậu đau như thế nào không . Người con gái cậu yêu say đắm và cậu bạn thân chí cốt của cậu cùng nhau phản bội cậu . Thật là quá nực cười mà .
Lisanna thấy Natsu đi nên cũng đuổi theo anh . 
Loke ở lại im lặng suy nghĩ một chút rồi nhìn sang Lucy đang chôn chân tại chỗ , nhìn những hạt pha lê trong suốt thi nhau rơi từ khóe mắt của cô , lòng anh đau như cắt . Anh không muốn người anh yêu và bạn thân anh đau khổ vì mình nên đưa ra quyết định là sẽ hàn gắn cho hai người , mặc cho trái tim không ngừng rỉ máu .
- " L-Lucy ..... " Loke nhẹ nhàng nói
- " ... " Lucy không nói gì chỉ thút thít khóc
- " LUCY " Loke không nhẫn nại mà hét lên
Lucy vẫn im hơi lặng tiếng , khẽ quay đầu lại
- " Haiz... Em... " Loke ngừng một chút , lòng quặng đau , anh nói tiếp " Em đuổi theo Natsu đi . Cậu ta rất yêu em nên chắc sẽ tin em thôi . "
- "....." Lucy nấc lên.... Chẳng lẽ Natsu sẽ tin cô sao ! Sau khi chứng kiến chuyện vừa rồi
Hiểu được suy nghĩ của cô , Loke tiếp tục
- " Đừng lo... Em không làm gì có lỗi cả . Em là người con gái đầu tiên mà cậu ta để ý , là người đã cho cậu ta biết tình yêu thực sự mà cởi bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài . Anh... không muốn tình yêu hiếm hoi của bạn thân mình bị dập tắt bởi chính mình đâu , cho nên .... " Loke hơi ngập ngừng " Em hãy đuổi theo cậu ấy và mang tình yêu của em về với cậu ấy đi "
Lời nói của Loke như thức tỉnh Lucy , cô vội lau đi nước mắt chạy theo Natsu .

Loke ở đó thở dài , tình yêu đầu đời đành phải buông tay thôi .

[ Shortfic Nalu ] Lựa Chọn Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ