Chap 10

5.9K 246 203
                                    

Gomenasai Mina rất nhiều. Dạo gần đây mik rất bận nên không thể up chap được. Hôm nay mik bù cho mina 1 chap cực dài nhé!!! Mong mina bỏ wa cho!!! Arigatoo!!!!! :3

--------------Let's start!!-----------

Sau khi Loke bỏ đi, Lucy không biết làm gì để giúp Natsu thay đồ cả.
' Hưm... Bây giờ làm sao đây ta. Natsu là con trai, lại còn rất đẹp trai nữa, lỡ như anh ấy bắt gặp cảnh mình đang thay đồ cho anh ấy thì phải làm sao????? Không khéo Natsu sẽ nghĩ mình là mỹ nữ đang đi sàm sỡ anh ấy nữa!!!.... Nhưng nếu không thay áo thì nhiệt độ cơ thể của Natsu sẽ tăng cao hơn nữa mất. "
Nghĩ đi nghĩ lại, Lucy cũng quyết định hi sinh danh dự của mình để giúp Natsu.
Lucy đẩy nhẹ của phòng và bước vào. Cô bước đến bên giường nhẹ nhàng ngồi xuống cởi từng chiếc cúc áo của Natsu ra. ( Ôi trz ơi!!!!! Tui chảy máu mũi rùi nèk😤)
Khi chiếc cúc áo cuối cùng của anh được tháo ra cũng là lúc mặt Lucy phát hỏa. Bây giờ nó cũng đỏ như trái gấc lun rồi đấy!!
Body của Natsu thật đẹp (chuẩn men lun đấy 😜😜) , nó hiện ra ngay trước mắt cô. Cô nhẹ nhàng vắt khăn ướt rồi lau khô người cho anh. Natsu vẫn ngủ say và không hề hay biết gì. Ước gì thời gian có thể ngừng để cô có thể quan tâm, chăm sóc cho anh như thế này mãi mãi.....
Khi lau xong, Lucy ân cần đỡ người Natsu dậy và thay áo cho anh. Nhìn gương mặt baby của anh kề sát mặt mình làm cô ngại ngùng rất nhiều.
-" Phù!!!! Xong rồi. Không khó như mình nghĩ. Hihi, bây giờ đi nấu cháo thôi!!!!!! " Lucy cười rạng rỡ khi thấy thành quả của mình, cô vui vẻ bắt tay đi nấu cháo.
Dù chỉ có một người ăn nhưng  Lucy lại nấu cái nồi cháo to khổng lồ luôn, cô bưng lên phòng nhưng vì Natsu đang còn ngủ nên cô để đó để khi nào anh tỉnh dậy thì sẽ ăn.
Chật vật mãi, cuối cùng cũng đã 12h đêm rồi, cô ngã người ra ghế sofa nghỉ một lát. Hôm nay, mặc dù mệt nhưng cô cảm thất rất vui, cuối cùng thì cô cũng có thể làm gì đó cho Natsu rồi. Dòng suy nghĩ vẩn vơ đưa cô chìm vào giác ngủ sâu.
---------Lúc 5h sáng--------

Natsu tỉnh dậy, anh vẫn còn hơi nhức đầu sau trận sốt vừa qua.
Nhìn chiếc khăn ướt trên trán, chiếc áo đã được thay cùng bát cháo bên cạnh cũng đủ anh để anh biết là có người đã chăm sóc anh suốt hôm qua.
Nhìn cách bố trí trên bát cháo làm anh liên tưởng đến Lucy..
' Không lẽ.....'
Đôi mày anh tuấn khẽ nhíu lại, là cô sao?? Tại sao cô lại ở đây? Không lí nào!!!
Để kiểm chứng suy đoán của mình, anh vội rời giường và xuống dưới lầu.
Bước lại gần người con gái đang ngủ say trên chiếc ghê sofa, trái tim anh ngay lập tức len lỏi cảm giác hạnh phúc xen lẫn với đau khổ.
Anh ngồi xuống cạnh bên cô, khẽ vuốt mái tóc mượt mà màu nắng của cô..
" Tại sao em lại ở đây vậy?? Không lẽ em thương hại tôi sao?? "
" Tôi rất yêu em, em là người con gái đầu tiên khiến trái tim tôi đập mạnh mẽ, là người đầu tiên khiến tôi nhung nhớ khi rời xa, là người làm cho tôi đau khổ khi để vụt mất. Trái tim tôi hoàn toàn do em nắm giữ...nhưng rất tiếc em không cần đến nó." Natsu vẫn tiếp tục cuộc độc thoại.
Chần chừ hồi lâu, anh đặt nhẹ lên trán của cô một nụ hôn.
Lucy giật mình tỉnh giấc. Đôi mắt nâu to tròn ngái ngủ ngay lập tức mở to ra khi nhìn thấy người con trai trước mặt....  

[ Shortfic Nalu ] Lựa Chọn Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ