Chap 4

3.9K 170 18
                                    

Lucy chật vật đuổi theo Natsu , bước đi của cô ngập ngừng như không còn đủ dũng khí , nhưng cô vẫn gắng gượng chạy , chạy để tìm tình yêu thực sự của mình. Vậy mà khi ra đến cửa cô lại thấy Natsu đang leo lên chiếc Ferrari của mình và Lisanna cũng lên ngay sau đó , ánh mắt Lisanna liếc qua cô , lộ rõ vẻ đắc thắng nhưng cô không nghĩ vậy . Cô nghĩ đó như là lời cảnh cáo đối với cô là Natsu không còn thuộc về cô nữa . Chấm dứt rồi...
Mình đang nghĩ gì thế này....không thể phủ nhận Natsu và Lisanna là một cặp đôi hoàn hảo . Lisanna rất tốt , cô ấy còn đồng ý làm bạn với mình , mình không muốn cô ấy phải buồn khổ . Hơn nữa , hai người họ còn có với nhau một giao ước , mình....mình...phải làm gì bây giờ??? Chẳng lẽ mình và Natsu không còn hi vọng nữa hay sao... Mình thật sự rất yêu Natsu!!!
Trong khi , Lucy còn ngơ ngẩn ở đó thì Natsu và Lisanna đã đi mất dạng rồi .
Thực ra , Natsu không quan tâm có Lisanna hay không , thứ anh muốn khi đó là đi thật nhanh , thật xa ra khỏi căn nhà này để không còn phải thấy bóng dáng của người con gái đã phản bội mình nữa thôi...
Tại sao....tại sao ngay từ đầu em không yêu tôi mà đồng ý làm bạn gái của tôi chi vậy ???? Em có thể từ chối tôi để đến với Loke mà... Nếu lúc đó em từ chối thì tôi cũng không đau khổ nhiều như bây giờ . Tại sao em cho tôi hi vọng rồi lại dập tắt nó một cách phũ phàng vậy.... Thế mà tôi lại như một thằng điên bất chấp tất cả hủy hôn với Lisanna để đến với em... Em có thật sự quan tâm tới tôi...tới cảm xúc của tôi không vậy Lucy.....
Nghĩ tới điều này , lòng Natsu lại quặng đau . Anh nắm chặt tay lái , vô thức giậm mạnh chân ga khiến chiếc xe lao đi với một tốc độ khủng khiếp . Trong đầu anh hoàn toàn trống rỗng , chẳng nghĩ tới thứ gì nữa , nơi mà anh muốn đến nhất bây giờ chỉ có nơi đó...nơi đó mà thôi....
- " N-Natsu.... " Thái độ và hành động của Natsu khiến Lisanna hơi sợ , cứ đà này không khéo xảy ra tai nạn mất .
Nhưng....Natsu nào bỏ vào tai những lời cô ta nói chứ , anh vẫn nghiến răng mà chạy .
******
Sau khi Natsu và Lisanna rời đi , Lucy vẫn đứng chết trân ngay tại chỗ đó mà khóc . Mãi đến khi , Loke đi ra khuyên cô nên vào nhà thì cô mới do dự lết xác vào trong .
Vừa vào tới nhà thì chuông điện thoại của Lucy reo lên.....
Cô thẫn thờ nhấc máy , mặt cô trắng bệch trông chẳng còn sức sống , bên kia đầu dây lại vang lên một giọng nói quen thuộc... một giọng nói cô không được nghe từ lâu lắm rồi.... giọng của papa...
- " A lô.... Lucy hả con???...may quá con chưa đổi số điện thoại , là ta đây.... papa đây...." Giọng ông Jude có vẻ mừng rỡ .
- " Cha ư ???? " Giọng Lucy có vẻ ngạc nhiên xen lẫn buồn phiền.
- " Ừ.... ta đây... " Ông Jude trả lời trông có vẻ vội vàng và sợ sệt
- " Hừm ... Cha gọi cho đứa con gái này có việc gì ?" Lucy hừ nhạt cười lạnh cố nhấn mạnh chữ con gái như muốn nhắc đến chuyện trước đây ông ta bỏ một mình cô để ra nước ngoài sống vậy mà giờ gọi về cho cô làm gì vậy??? Chuyện của Natsu chưa đủ khiến cô đau khổ hay sao mà còn có thêm chuyện này .
- " Ta rất xin lỗi con vì trước đây đã bỏ con bơ vơ một mình . Bây giờ ta muốn bù đắp cho con . Con qua nước ngoài sống cùng ta nhé . "
...........
**********
Liệu Lucy có đồng ý không mina . Ở đây chẳng còn gì cho cô nuối tiếc nữa rồi....

[ Shortfic Nalu ] Lựa Chọn Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ