Chap 7

4.1K 166 4
                                    

Trong khi Lucy còn đang khóc nức nở trong lòng Loke thì hiện giờ Natsu đang ở bãi biển ngoại ô thành phố cùng Lisanna . Lí do Natsu đến đây là vì.....
........
------------ 1 tháng trước ------------

Natsu có việc phải đi xa nên đưa Lucy theo cùng ( T/g : Sợ ở nhà , chụy Lu cô đơn í mà 😜) . Sau khi hoàn thành bản hợp đồng với công ty đối tác , Natsu đưa Lucy về bằng chiếc Lexus sáng bóng . Thời gian đó anh và cô rất vui , khi đi ngang qua bãi biển , đột nhiên Lucy la lên khiến anh phải dừng lại đột ngột
- " Có chuyện gì vậy ? " Natsu nhíu mày nhìn Lucy .
- " Ra biển chơi chút đi . Lâu lắm rồi tôi chưa đi biển " Lucy phấn khích hết lên
- " Haiz.... Thiệt tình... " Natsu tỏ vẻ không vui nhưng vẫn mở cửa cho cô xuống
Hai người cùng nhau đi dạo dọc bãi biển .
Lucy hào hứng chạy nhảy khắp bãi biển , lâu lâu lại chạy xuống nước chơi . Natsu đi sau thấy cô vui vẻ , miệng cũng vô thức nâng lên một nụ cười .
Lucy thấy Natsu chỉ lẳng lặng đi sau , cô chau mày quay lưng lại nhưng vẫn tiếp tục chạy ngược
- " Này , anh làm gì mà im lặng thế.... Không thích biển à???? "
- " Không phải việc của c....... CẨN THẬN "
Natsu chưa nói hết câu thì phát hiện phía sau Lucy có 1 cục đá hơi bị lớn , anh đưa tay ra kéo tay Lucy lại . Ai ngờ anh lại là nạn nhân của cái cục đá cực kì "dễ thương" đó , thế là hai người nằm sóng soài trên bãi cát với tình trạng Natsu ở trên, Lucy ở dưới và hai người họ đang mắt chạm mắt , môi chạm môi......
Lúc đầu , Lucy mở to mắt ra nhìn sau đó định đẩy Natsu ra nhưng ai ngờ hương thơm nhẹ nhàng , thanh khiết của cô cộng với đôi môi anh đào mềm mại làm Natsu không kiềm được mà ghì chặt cô vào mình , tay anh trụ sau gáy cô . Nhận thấy cô ngoan cố ngậm miệng lại không cho anh tiến vào , tay anh bóp nhẹ cằm cô khiến cô rên lên sau đó thừa dịp anh đưa chiếc lưỡi tinh nghịch của mình vào khoang miệng cô , hút hết mật ngọt từ nó .
Đối với hai người , thời gian như ngưng đọng , đầu óc hoàn toàn trống rỗng chỉ mong sao nụ hôn này kéo dài....mãi mãi....
Phát giác hơi thở Lucy yếu dần , Natsu mới nuối tiếc dứt khỏi môi cô , miệng vẽ lên một nụ cười thích thú . Còn Lucy thì cuối gầm mặt không biết nói gì , ai biết được lúc này mặt cô như trái cà chua chín!!!!!!!
Bây giờ cả hai đều yên lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên mặt biển . Sợ cả hai đều khó xử , Lucy mới ngập ngừng nói ra một câu
- " Anh....không thích biển à??? "
- " Không.... " Natsu lạnh lùng buông ra một chữ
- " Sao vậy??? " Tính tò mò của Lucy lại nổi lên
- " Đây là nơi... đã cướp đi mạng sống của mẹ tôi " Giọng nói Natsu từ lạnh lùng lại chuyện qua nhẹ nhàng , ưu thương đến chừng nào!!!
- " ...... " Lucy vẫn im lặng không nói gì... nói đúng hơn là cô không nên nói sao cả... Ai ngờ lại chạm đến nỗi đau của anh
Natsu tiếp tục nói :
- " Khi xưa , cha tôi rất ham công việc và thường xuyên bỏ bê mẹ tôi . Do đó mẹ tôi đã đi ngoại tình và sinh ra tôi. Khi cha tôi phát hiện tôi không phải là con ruột của ông ta thì ông ta đuổi tôi đi và đánh đập hành hạ mẹ tôi . Tôi được chủ tịch Dgagneel nhận nuôi và ông xem tôi như con ruột vậy . Nhận thấy tôi có tài năng về chính trị nên ông đã đạo tạo tôi và cho tôi được như ngày hôm nay . Còn mẹ của tôi.... 8 năm liền bị ông ta đánh đập , phải chịu nhục nhã mà vẫn cắn răng chịu đựng nhưng...giọt nước đã tràn ly... bà cho dù có giỏi chịu đựng đến đâu thì cũng có ngày phải đứng lên bức xúc và cuối cùng bà nghĩ quẩn mà tự tử ..... Lúc đầu tôi cũng chẳng hề biết gì cho đến khi chị giúp việc nói cho tôi mọi chuyện . " Giọng nói của Natsu chua xót vô cùng . Đây là lần đầu tiên anh nhắc đến quá khứ tàn khốc của mình với người khác , Lucy mang lại cho anh một sự bình yên lẫn tin tưởng , cô sẽ không bao giờ mang quá khứ của anh ra làm trò tiêu khiển đâu .
' Hóa ra đó là lí do Natsu lạnh lùng như vậy . '  Suy nghĩ hiện tại của Lucy khi nghe Natsu nói .
- " Tôi xin lỗi vì đã gợi lại chuyện buồn của anh . Xin lỗi... " Lucy cúi đầu ân hận
- "......." Natsu không nói gì khiến Lucy càng lo sợ . Nhưng cuối cùng anh phán một câu làm cô suýt bật ngửa " Đồ ngốc... Cô nghĩ cô không nói đến chuyện này thì tôi sẽ quên đi quá khứ đó sao " Giọng Natsu lại trở lại lạnh lùng , nhưng trong mắt anh hiện lên toàn là ý cười
- " Ơ.... ơ " Lucy chỉ trỏ lung tung như một con ngốc vậy.
- " Mà này..... tôi đã nói ra lí do của tôi rồi thì bây giờ cô nói đi..... vì sao cô lại thích biển vậy?? "
- " Ukm.... cũng không có gì đặc biệt " Lucy nhún vai " Tại vì ngày xưa, biệt thự nhà tôi gần biển . Hằng ngày hướng ra đều thấy những gợn sóng li ti nhảy trên mặt nước trong veo khiến tôi cảm thấy rất yên bình . Biển gắn bó với tôi suốt 16 năm nên tôi không thích mới là chuyện lạ "
- " Vậy à??? "
- " Chứ sao... Khi vui tôi ra biển để nhân lên niềm vui , khi buồn tôi cũng ra biển để chia sẻ nỗi buồn . Từng cơn gió thổi qua lọn tóc làm tôi cảm thấy rất dễ chịu " Lucy nói xong cười đến híp cả mắt .
Natsu đứng ngẩn ngơ trước nụ cười rạng rỡ của cô . Lấy lại bình tĩnh , anh ho khan vài cái lấy lại vẻ nghiêm nghị vốn có
- " E hèm... Trễ rồi... về thôi " Nói xong chưa để Lucy nói gì anh đã kéo tay cô đi .

---------------------- Kết thúc dòng hồi tưởng ---------------

Natsu không ngờ khi anh đau khổ lại đi đến đây.....
Biển , ngày xưa anh rất ghét khi nhắc đến từ này . Nhưng từ khi gặp Lucy anh đã thay đổi , khi anh đau khổ hay tuyệt vọng đều tìm đến nơi đây .
Có vẻ sức ảnh hưởng của em đã rất lớn trong anh rồi đây...Lucy!!!
Lisanna đứng cạnh Natsu , thấy anh đau khổ trong lòng lại dấy lên một cơn ghen tức dữ dội .
Anh đã yêu cô ta nhiều như thế sao, Natsu???
Bỗng nhiên điện thoại của Lisanna reo lên . Cô ta nhìn tên trên màn hình mà không khỏi bực tức .
- " A lô Elfman... có chuyện gì vậy??? " Lisanna thì thầm
-[ Cô chưa đưa tiền công vụ lần trước cho bọn tôi .]
- " Cứ từ từ.... "
[ Được rồi.... nhưng lần này vì cô đưa trễ nên tăng lên gấp đôi ] Elfman cắt ngang lời Lisnana
- " Cái gì ???? Không bao giờ có chuyện đó đâu " Lisanna la lớn lên thu hút sự chú ý của Natsu đang đứng gần đó
[ Nếu cô không đưa thêm , tôi sẽ nói với cái cậu tóc hồng mọi chuyện cô làm.... Để xem tới lúc đó cô sẽ ra sao đây ? ]
- " Khốn kiếp...."
[ Vậy nha..... 1 tuần nữa tôi sẽ lấy tiền... Chào.... tút... tút ...tút... ]
Lisanna mím môi . Biết vậy không thuê bọn này . Rõ ràng là đang tống tiền cô ta mà .

Natsu không quan tâm mấy đến chuyện của Lisanna nên cũng đứng lên ra về .



[ Shortfic Nalu ] Lựa Chọn Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ